Dự án Golden Bay biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh

haungocbich

New Member
Dat nen Golden Bay, Khu thành phố kiểu mẫu trước tiên và độc nhất. tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam rực rỡ – nơi được quy hoạch thành khu kinh tế - du lịch trọng tâm, có tầm đất nước và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa.

Chính phủ chủ trương tăng trưởng Bắc Bán Đảo Cam tinh ma thành trọng tâm kinh tế mang nhãn hiệu quốc tế. lớn mạnh cơ sở vật chất, giao thông con đường không, các con phố bộ và tuyến đường biển dễ dàng.

Bờ biển dài, cảnh quan đẹp, quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hòn ngọc thô rất tiềm năng. lâu dài là điểm đón đầu du lịch quốc tế tại Công trình dự án Golden Bay Cam Ranh

Hệ thống resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.

phi trường quốc tế Cam tinh quái – 01 trong 04 phi trường quốc tế lớn tại Việt Nam.

Đầm thủy triều diện tích 2.200 ha, được trở nên khu du hý sinh thái đầm, nhà cung cấp thủy tạ và những môn thể thao mặt nước.

nhiều tập đoàn bậc nhất toàn cầu đang tậu tới đầu tư:

- Nga đầu cơ khách sạn 5 sao chuyên dụng cho cho lính và cán bộ Nga đang khiến việc tại đây.

- Tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt vun đắp chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Emirates NBD Bank PJSC – Tập đoàn bậc nhất trong lĩnh vực nhà băng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập đầu tư 200 triệu đô la Mỹ để vun đắp những Dự án du lịch, dự định ngay trong năm nay sẽ khởi động Công trình Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, với tài chính dự kiến khoảng 80 triệu USD.

Dự án Golden Bay Nha Trang Khu thị thành to nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất thị thành phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và cần lao trí thức sinh sống và làm cho việc lâu dài tại đây.

thừa hưởng đông đảo các lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam rỡ ràng

Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu có âm hưởng kiến trúc của 1 quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Du an Golden Bay được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ở thực của hơn 4000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ…sẽ sinh sống và làm cho việc tại đây.

Hung Thinh Corp...với lợi thế với hệ thống những đơn vị thành viên tạo thành một quy trình khép kín hoạt động hiệu quả, cùng tiềm lực nguồn vốn lớn mạnh và kinh nghiệm dày dặn, Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất giải pháp toàn diện cho bất động sản rẻ nhất hiện nay.

Trung thành với triết lý kinh doanh “phát triển bền vững vì ích lợi người mua và hướng tới phục vụ cùng đồng”, Chúng tôi đã ko ngừng nghiên cứu, kiếm tìm và tuyển lựa các khu vực có vị trí thuận lợi, tiềm năng để vun đắp các Công trình, khu thành thị tiên tiến, góp phần kiến tạo 1 không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh.

Và… sở hữu Dự án Golden Bay, HungThinhCorp. sẽ tiếp tục đi cùng cộng Bạn ươm đắp tổ ấm, giúp Bạn thu giãn những dịch vụ, Dự án sở hữu chất lượng tốt nhất sở hữu trị giá gia tăng bền vững.
 
Can ho Richmondcity được xây dựng như một tổ hợp không gian sống đẳng cấp, đẳng cấp có đông đảo các dòng hình: căn hộ, office-tel, shophouse, trọng điểm thương mại và hệ thống nhân thể ích hiện đại. mang tên gọi Ricnmondcity, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang lại sự hưng vượng vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời tên gọi cũng hướng đến việc vun đắp một cộng đồng văn minh, một thành thị thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn nguy nga.

xoàn đỏ - một trong các mẫu xoàn quý nhất thế giới được diễn tả trên logo Dự án, đây chính là tượng trưng tại Ricnmond city, tượng trưng cho may mắn, năng lượng, sức khỏe và thành công. cùng lúc sở hữu nguyên lý ngũ hành tương sinh (hỏa sinh thổ) vững chắc biểu tượng kim cương đỏ cũng sẽ mang đến tài lộc cho những các bạn mong muốn đầu cơ bất động sản. Ricnmondcity sở hữu thời trang kiến trúc tiên tiến, được kiểu dáng tinh tế tạo nên không gian sống riêng tây nhưng vẫn gần gũi cùng đột nhiên. Đúng như ý nghĩa thông điệp của dự án: “Ricnmondcity” - Chuẩn mực mới cho cuộc sống, tại căn hộ Richmond City, hệ thống luôn tiện ích nội khu được đầu cơ vun đắp tỷ mỉ nhằm chuyên dụng cho cho cuộc sống tiện thể nghi, sang trọng bậc nhất ngay tại khu vực.

bên cạnh đó, nhờ cảnh quan bỗng dưng hài hòa, không khí trong sạch, vị trí chiến lược và sự vững mạnh cơ sở mạnh mẽ đã góp phần tạo nên sự lý tưởng cho Ricnmondcity, sở hữu đại cát, đại lợi cho các người có.

Richmond City gồm 3 Block, trong đó 2 block căn hộ và một block Officetel, tên gọi của mỗi Block chính là những nhân tố tạo nên sự hưng vượng vượng và phúc lộc cho những cư dân.

Block căn hộ thứ nhất có tên Riches Tower, tượng trương cho sự ấm no, tấn tài và tấn lộc.

Block Officetel có tên: Lucky Tower: mang tên gọi này, những chủ nhân sinh sống và khiến cho việc chắc chắn sẽ nhận được nhiều may mắn đại cát đại lợi trong kinh doanh.

Block căn hộ thứ 2 với tên: Glory Tower, tượng trương cho danh tiếng với các mong muốn mang đến sự quang vinh, vẽ vang cho gia chủ.

Du an Richmond City tọa lạc tại số 207 (79-số củ) Nguyễn Xí, xã 26, Bình Thạnh, TP HCM

Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí thị xã bình thạnh. sở hữu tầm nhìn rộng ra sông Sài Gòn, trọng tâm thương nghiệp sầm uất sở hữu đầy đủ một thể ích nội khu, nhân thể ích ngoại khu. Kết nối quận một chỉ 10 phút đi xe, kết nối sân bay Tân Sơn Nhất mang hơn 5 phút đi xe, kết nối các khu du hý, vui chơi tiêu khiển và tương lai là trung tâm sa sầm uất nhất của Căn Hộ thị xã Bình Thạnh.

Theo quy hoạch trung chân tình phường mở mang đây là vị trí vàng sở hữu hệ thống giao thông tiện lợi, nằm trên con đường Nguyễn Xí (có lộ giới 30m), kết nối sở hữu vòng đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 3 phút xe máy, đến trọng tâm quận 1 khoảng 10p xe máy, cách hệ thống xe điện ngầm Metro – Suối Tiên được xây dựng ngày mai mang trạm Văn Thánh khoảng 7p xe máy… cộng hàng loạt những khu vui chơi giải trí như: Khu du hý Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới… cộng hệ thống trường học công lập, tư thục hoàn thiện góp phần làm cho nâng cao thêm gia trị căn hộ chung cư Richmond City.

Căn hộ Richmond City Bình Thạnh tọa lạc tại mặt tiền tuyến thị trấn Nguyễn Xí, kết nối trực tiếp có trục đường Phạm Văn Đồng, nối dài mang các con phố Ung Văn Khiêm chạy thẳng vào trung thực tâm thị trấn. với hơn 120m mặt tiền trục đường Nguyễn Xí (30m), Dự án Richmond City là hiện là căn hộ thu hút sự để ý của Các bạn nhất bây giờ, với lợi thế chỉ cách Đại lộ Phạm Văn Đồng 500m đã rút ngắn khoảng phương pháp tới trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ còn 15 phút.
 
Can ho Moonlight Residences là 1 khu phức hợp bậc nhất quận Thủ Đức. Moonlight Residences Thủ Đức mang tổng diện tích hai ha gồm 100 khu vi la nhà phường liền kề và hai Block căn hộ tổng số căn hộ 800 căn hộ .

Sống tại căn hộ Moonlight Residences, bạn sẽ thuận tiện kết nối ngay sở hữu trung thực tâm phố và những quận lân cận trong vài phút chuyển động như: thị xã Bình Thạnh, quận hai, quận Gò Vấp, bí quyết Chợ Bến Thành chỉ 15 phút,… trong khoảng Moonlight Residences Thủ Đức bạn dễ dàng tiếp cận những tiện ích hiện đại và sang trọng như: Đại học quốc gia TP.HCM, Đại học Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, Vincom, bệnh viện Hạnh Phúc… sở hữu Moonlight Residences phồn thịnh mọi thứ sẽ ở vòng vo bạn.

Du an Moonlight Residences tọa lạc tại 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, huyện Thủ Đức, Tp.HCM, cách thức chân thực lòng xã 13km về hướng đông bắc, mang hai mặt tiền các con phố Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Khu Dân Cư Moonlight Residences mang vị trí chiến lược cho việc di chuyển, học tập, sắm mua của cư dân.

Căn hộ Moonlight Residences vừa sở hữu mặt tiền Đặng Văn Bi cùng lúc có mặt tiền tuyến phố Dân Chủ và đường Hồng Đức đường sa sầm uất nhất thị xã Thủ Đức. Công trình Moonlight Residences nằm trong khu quy hoạch nói chung của thị trấn Bình Thọ mang quy mô lên đến sắp 2ha.

Dự án Moonlight Residence Thủ Đức cũng được được lợi 1 hệ thống liên lạc đồng bộ và hiện đại. Kết nối có con đường vòng đai Trong, Xa lộ Hà Nội và đặc trưng là kết nối trực tiếp mang đường sắt nội đô – Bến Thành – Suối Tiên.

Căn hộ MoonLight Residences Đặng Văn Bi mang đầy đủ các một thể ích công cùng đáp ứng nhu cầu sinh sống vui chơi tiêu khiển của mội cư dân nơi đây như: Hồ bơi, công viên, vườn BBQ, vườn tập Zoga, phòng tập gym, Spa, phòng sinh hoạt cùng đồng, nhà hàng, trọng điểm thương mại…

điểm nhấn của căn hộ Moonlight Residences phồn thịnh là có 1 vị trí thuận lợi do cách con đường vành đai 2 (vành đai ngoài) khoảng 100m, đây là khoảng cách khá tuyệt vời để tạo dải phân bí quyết tiếng ồn và ngăn bụi, nhưng rất tiện lợi về mặt giao thông vì được kết nối sở hữu tuyến phố mạch máu vào thành thị. đặc trưng Công trình chỉ cách thức ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên (đang thi công) chưa tới 1Km, cho nên rất thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố.

Khoảng phương pháp từ Dự án Moonlight Residences Thủ Đức đến 1 số địa điểm điển hình như sau:

– tới trung tâm TP.HCM: khoảng 7 km
– tới ngã tư Bình Thái: khoảng 500m
– tới ngã tư Thủ Đức: khoảng 1 km
– đến khu chế xuất Linh Trung: khoảng 4 km
– tới khu khoa học cao: khoảng 4,5 km
– đến trạm 2: khoảng 5,0 km
– tới UBND quận Thủ Đức: khoảng hai,0 km
– đến phòng công chứng số 3: khoảng 1,0 km
– đến cung thiếu nhi quận Thủ Đức: khoảng một,5 km
 
Can ho Moonlight Residences Thủ Đức là một Công trình sở hữu vị trí thuận lợi tọa lạc ngay góc mặt tiền Đặng Văn Bi và tuyến phố Dân Chủ mang tầm giá hết sức quyến rũ chỉ từ 20tr/m2 . Moonlight Residences đang là chiếc sản phẩm thử 3 tại Khu Đông TpHCM được tất cả người mua để ý nhất 2016

Moonlight Residences là 1 Dự án phức hợp thương mại gồm Nhà xã thương mại Moonlight Residences, khu căn hộ Moonlight Residences và khu thương mại tiện ích đồng bộ Moonlight Residences được đầu tư bởi Tập đoàn cường thịnh - 1 trong các chủ đầu tư hàng đầu của thị trường bất động sản ngày nay.

I. Moonlight Residences mang nghĩa gì ?

Moonlight trong tiếng Anh sở hữu tức thị "Ánh trăng", "Moonlight Residences" nghĩa là "Khu nhà tràn ngập ánh trăng". sở hữu tên gọi này, chúng ta với thể hiểu được một phần nào thông điệp của Tập đoàn phồn thịnh khi đầu tư vào khu phức hợp Moonlight Residences mang mong muốn dân cư Moonlight Residences thừa hưởng thụ cuộc sống chứa chan sắc xanh, một môi trường sống thảnh thơi, bình yên ổn,tách biệt vừa đủ để hạn chế ầm ĩ của đô thị nhưng vẫn đi lại tiện dụng đến khu trọng tâm nhờ những tuyến giao thông hoàn thiện, đồng bộ.

III . Vị trí Dự án Moonlight Residences.

Du an Moonlight Residences toạ lạc ngay tại trọng điểm huyện Thủ Đức, sở hữu 3 mặt tiền tuyến phố Đặng Văn Bi (lộ giới 25m), trục đường Dân Chủ và đường Hồng Đức, là một phần trong tổng thể quy hoạch mang diện tích gần 2ha. Kết nối giao thông mang xa lộ Hà Nội, nằm trên trục chính các con phố vòng đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất và chỉ phương pháp tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 500m.

Ngoài việc kết nối liên lạc mang xa lộ Hà Nội, nằm trên trục chính đường vòng đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất và chỉ cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 500m, căn hộ Moonlight Residences liền kề nơi làm việc của phổ quát chuyên gia nước ngoài như: Khu khoa học Cao tỉnh thành, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, KCN Việt – Sing… và khôn cùng thuận tiện khi kết nối mang các vùng kinh tế trọng tâm Đông Nam Bộ.

IV. Tiên ích nổi trội với không gian xanh tại Moonlight Residences.

1 chốn an cư trong tổ hợp luôn tiện ích khép kín đang là khuynh hướng chủ đạo ngày nay được các chủ đầu tư chú trọng trong thiên hướng quy hoạch nhà ở hiện tại, ko chỉ quan tâm về vị trí và giá thành, các bạn giờ đây rất chú trọng đến không gian sống mà họ sẽ thu giãn khi trở thành chủ sở hữu của một căn hộ.Vì vậy, Dự án nào càng tích hợp nhiều tiện ích khép kín càng được người mua nhà ưa thích. Chính bởi lẽ đó, sở hữu mong muốn đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho các cư dân tại khu Đông Sài Gòn,với cái Công trình Tổ hợp Dự án Moonlight Residences, Hung Thinh Corp đã đầu cơ các tiện ích vượt trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm cho việc.

Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 3 là nơi cư dân với thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. sở hữu tầm nhìn thoáng đạt trải doc theo tuyến metro, chủ sở hữu Moonlight Residences với thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhõm lướt qua thành phố.
 
Can ho Sonata Residences cư dân sẽ được sử dụng các tiện ích cao cấp và đẳng cấp hàng đầu khu Tây.

- không gian sống chứa chan năng lượng cho cuộc sống tiên tiến với: TTTM, công viên, hồ bơi tràn,GYM, SPA … sẽ mang lại các giây phút thư giản thoả thích nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình không cần đi đâu xa cả.

- An ninh tuyệt đối bảo kê 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân về sinh sống

dư ba của nhà mẫu căn hộ Sonata Residences vẫn còn văng vẵng đâu đấy mang những cung bậc xúc cảm của khách hàng vẫn chưa hết sững sờ khi tham dự một hội nghị bán hàng mang hàng trăm ngàn khách hàng tới tham dự và đàm phán thành công tại Dự án Sonata Residences trong tuần qua.

Căn hộ Sonata Residences tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất khu vực thành thị Hồ Chí Minh. lôi kéo hàng tram hàng ngàn người hỗ tương hiếu kỳ muốn tham quan Dự án để đặc tậu những suất mang vị trí thuận lợi nhấ tại Dự án Sonata Residences của chủ đầu cơ cường thịnh. Thật không thể dung từ nào để bộc lộ vẽ đẹp của Công trình chỉ có thể dung 2 trong khoảng “ xuất sắc ” biểu lộ vẽ đẹp thơ mộng như 1 khúc nhạc ru ta trong những lúc ưu tư….

VỊ TRÍ CẲN HỘ SONATA RESIDENCES BÌNH TÂN hưng thịnh

Du an Sonata Residences thuộc đô thị mới bậc nhất khu Tây, Căn hộ Sonata Residences Bình Tân phồn thịnh mang cá tính trẻ sở hữu thế mạnh nổi trội về bề ngoài và không gian sống. SONATA RESIDENCES sẽ là nơi bạn khám phá sự thanh bình lúc bạn hòa mình vào quang cảnh tươi đẹp và rộng to của trùng hợp tặng thưởng cộng sở hữu những tiêu chuẩn sống đương đại, những tiện ích vượt trội nội và ngoại khu, gia đình bạn sẽ hưởng thụ các giây lát yên bình sau những giờ khiến cho việc găng.

Phối cảnh căn hộ Sonata Residences

Nằm tại mặt tiền tuyến đường hoả tiễn khu trọng điểm hành chính huyện Bình Tân, 1 trong những khu dân cư cao cấp nhất quận Bình Tân

- Kết nối giao thông thuận tiện đến những huyện Tân Phú, Tân Bình, thị xã 10, quận 11 khôn cùng chóng vánh.
- Tại căn hộ Sonata bạn sở hữu thể chuyển động tiện dụng qua quận 6 mất khoảng 5 phút

- Và mất khoảng 15 phút là dễ dàng di chuyển về trọng tâm quận 3 và thị xã 5

- từ vựng trí này bạn thuận lợi di chuyển về trung thật tâm xã, những thức giấc miền Tây cũng như về những thức giấc miền Đông

- Liền kề khu công nghiệp Tân Tạo cũng là một lợi thế dành cho các các bạn đầu cơ cho thuê tại khu vực này

Để biết thêm thông báo về Căn hộ Sonata Bình Tân,

các bạn vui lòng địa chỉ có PKD chủ đầu tư:

thông báo địa chỉ : Dự án sonata residences thịnh

Phòng kinh doanh bất động sản phồn thịnh

527 Điện Biên Phủ , phố 25 , thị xã Bình Thạnh , TP HCM
 
Du an Sentosa Villa lúc đề cập đến " Khách Sạn 5 sao " hay " Khu Nghĩ Dưỡng 5 sao " bạn sẽ nghĩ ngay đến hầu hết một thể ích, các sản phẩm xa hoa thỏa mãn những tiêu chuẩn tuyệt đối về chất lượng, Nhưng điều cốt yếu của Bạn đang mong muốn kỳ nghĩ của mình sẽ như thế nào ? Bạn mong sẽ trải nghiệm điều gì ? 1 kỳ nghĩ đông đúc,huyên náo hay riêng tây yên ắng ? Bạn đang tậu một nơi tiên tiến, hoành tráng hay bạn sắm tới 1 nét đẹp thăng bình , đậm nét thanh tao.

Nhằm phá vỡ các khuôn loại về khu nghĩ mát truyền thống, Dự án Sentosa Villa Mũi Né sẽ đem đến cho Bạn một bí quyết sống, một bí quyết nghĩ dưỡng khác. Điều cốt yếu tại Sentosa Villa Phan Thiết là sự phối hợp giao hòa của phổ thông nhân tố mang lại những trải nghiệm đa màu, rộng rãi. Sự giao hòa này có thể nằm trong cách thức ngoài mặt Đông - Tây hoặc trong thời trang sống tiện nghi theo chuẩn 5 sao quốc tế hòa quyện sở hữu không khí ấm cúng và không gian rộng mở giao hòa mang trùng hợp.

biệt thự biển Sentosa rộng 16 ha sở hữu 250 căn biệt thự đơn lập (có diện tích từ 250 - 650m2), chung cư 9 tầng, khách sạn 4 sao … tọa lạc trên khu đồi cát bỗng nhiên bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết. Dự án Sentosa Villa Mũi Né là khu nghỉ dưỡng trước tiên tại Phan Thiết có cầu vượt dây văng tuyệt đẹp như 1 cánh buồm nối liền từ Dự án qua công viên biển và bãi tắm riêng, đồng hành mang nó là 1 công viên xanh, trải dài từ triền đồi xuống biển. Và điều đặc biệt chỉ độc nhất vô nhị bất động sản du lịch Biển là khách hàng của Sentosa Villa được quyền mang trong khoảng thời gian dài vĩnh viễn khi đầu tư tại Sentosa Villa.

ko quá xa TP.Hồ Chí Minh, mũi Kê Gà, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận được thiên nhiên ban tặng những bãi biển dài, trong xanh bất tận mang các bờ biển cát trắng mịn, các đồi cát hoang vu, những hòn đá cuội mang nhiều hình thù ngộ nghĩnh bên vẻ hoang sơ làm si lòng người.

Dat nen Sentosa Villa mang tiềm năng lớn mạnh to vì nằm trên hai tuyến phố là Đại Lộ DT 706 (cung đường resort Bà Rịa-Vũng Tàu, Hồ Tràm-Bình Châu, Hàm Tân và Mũi Né) và Huỳnh Thúc Kháng – trục đường biển cuốn hút nhất của thành thị Phan Thiết. Toạ lạc trên đồi đột nhiên, trải dài hơn 2 km dọc theo bờ Vịnh Mũi Né mang địa thế toàn cảnh hướng biển.

với vị trí đẹp về phong thủy “Lưng tựa núi – Mặt hướng biển” biệt thự dự án Sentosa Villa Phan Thiết là nơi lý tưởng để đón ánh bình minh và chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn tuyệt đẹp. một vị thế đem đến " Tài – Lộc, thịnh – Vượng", Hạnh Phúc cho chủ sở hữu nơi đây.

cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, dự định lâu dài, khoảng phương pháp sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều:

– lúc trục đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến hoàn thành năm 2018, từ TP. HCM tới Công trình chỉ còn khoảng một giờ 30 phút tài xế trên cao tốc TP. HCM – Dầu Giây – Long Thành – Phan Thiết.

– dự định sân bay Phan Thiết hoàn thành năm 2020, đi trong khoảng sân bay Tân Sơn Nhất đi đến Phan Thiết chỉ mang 35 phút.

hầu hết những căn vi la đều sở hữu phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng to với hướng nhìn ra biển và sân thượng lớn, phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm cho việc riêng, 1 bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn sở hữu hồ bơi là một chọn lọc hoàn hảo cho các gia đình.

Sự hiện diện của thiên nhiên ở khắp mọi nơi, trong nhà, ngoài vườn, trên các các con phố xanh rợp bóng cây phối hợp với nghệ thuật kiến trúc đương đại của từng ngôi biệt thự, cộng biển xanh, cát trắng, đem đến sự sảng khoái vô tận cho Bạn.
 

Việc làm nổi bật

Top