Gần 50 công nhân Công ty Triyards ngừng việc

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 17/4/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sáng 16-4, có gần 50 công nhân Công ty TNHH Đóng tàu và cơ khí hàng hải Sài Gòn (#Triyards) – KCN Đông Xuyên (TP.Vũng Tàu) đã ngừng việc để phản đối DN này chậm trả lương và không đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

    [​IMG]
    Tiếp xúc với phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, anh Hồ Ngọc Tiến, công nhân Công ty Triyards cho biết, hiện công ty đang nợ lương công nhân tháng 3-2018 và không đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân từ tháng 3-2017 đến nay. Còn anh Đặng Thanh Bình, công nhân Công ty Triyards bày tỏ nguyện vọng được công ty trả lương và đóng bảo hiểm xã hội để có thể chốt sổ bảo hiểm, tìm công việc khác mưu sinh.

    [​IMG]
    Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Trưởng Phòng Quản lý DN, Ban Quản lý các KCN tỉnh cho biết, trong sáng 16-4, đơn vị đã tiếp xúc với công nhân và làm việc với đại diện công ty. Bước đầu ghi nhận, công ty có nợ lương công nhân tháng 3-2018 và không đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân từ tháng 3-2017.

    [​IMG]
    Liên hệ với Công ty Triyards, đại diện DN này từ chối tiếp xúc với phóng viên vì bận họp, nhưng cho biết sẽ tiến hành làm việc với công nhân vào ngày 17-4.


    HUYỀN TRANG
    Báo Bà Rịa - Vũng Tàu
     
    Bài viết mới
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/18
Tags:

Chia sẻ trang này