GE nhận Chứng nhận Đầu tư cho dự án Lò hơi thu hồi nhiệt tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 11/8/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    General Electric (GE) vừa chính thức nhận được Giấy Chứng nhận Đăng kí Đầu tư cho việc chuyển giao sản xuất lò hơi thu hồi nhiệt (HRSG) và các dự án có liên quan tại Khu Kinh tế Dung Quất từ tập đoàn Doosan Engineering & Construction (Doosan E&C) sang GE Việt Nam.

    Giấy chứng nhận được trao dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Quảng Ngãi 2016.

    [​IMG]
    Nhà máy Doosan tại Dung Quất (Quảng Ngãi).
    Chứng nhận Đăng ký Đầu tư này là một bước quan trọng trong tiến trình hoàn thành thương vụ mua lại bộ phận HRSG của Doosan tại Việt Nam. Tháng 5/2016, GE Power (một doanh nghiệp thuộc tập đoàn GE) đã kí hợp đồng mua lại bộ phận lò hơi thu hồi nhiệt của Doosan E&C, bao gồm các nhà máy HRSG và các đơn vị sản xuất trực thuộc có liên quan, trong đó có hai nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam.

    Theo ông Phạm Hồng Sơn, CEO của GE Việt Nam, thương vụ này một lần nữa khẳng định cam kết của GE trong việc xây dựng năng lực sản xuất địa phương. Với việc mở rộng danh mục sản xuất bộ phận lò hơi thu hồi nhiệt, GE sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển các giải pháp đồng bộ cho nhà máy điện trong các dự án năng lượng trọng điểm tại Việt Nam.

    Hiền Mai - Vnmedia.vn​
     

Chia sẻ trang này