GIẢM 30% PHẦN MỀM AUTODESK

VietCAD Co.

New Member
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phầm phần mềm bản quyền Autodesk. Công ty VietCAD chúng tôi xin gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều ưu đãi tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua mới hoặc đang sử dụng phần mềm cũ thuộc dạng vĩnh viễn nhưng muốn cập nhật lên phiên bản mới nhất, thì đây sẽ cơ hội giúp bạn có thể thực hiện với chi phí cực ưu đãi từ Autodesk và VietCAD.

Chương trình khuyến mãi lần này của Autodesk là một trong những chương trình hỗ trợ rất tốt cho các bạn, cụ thể như sau:
- Giảm đến 30% cho các bộ Collection như: Architecture, Engineering & Construction Collection; Product Design & Manufacturing Collection; Media & Entertainment Collection
- Tiết kiệm 20% cho các sản phẩm đơn lẻ như: AutoCAD; AutoCad Mechanical; AutoCad Architetcture; Inventor; Maya; 3ds Max; Revit và còn nhiều phần mềm khác nữa.

oseQIc.png


Điều kiện áp dụng:
- Chương trình áp dụng cho các license vĩnh viển và mua mới subscription (1 năm hoặc 3 năm) bản single user hoặc multi user.
- Các license vĩnh viễn R14 (phát hành từ 1998 đến 2017) nhưng đã hết hạn hoặc không có kế hoạch maintenance.
- Chương trình hỗ trợ bạn đổi bản quyền phần mềm dạng vĩnh viễn sang thuê bao và tiết kiệm đến 30% chi phí khi đăng ký gói thuê bao 1 hoặc 3 năm tùy theo phần mềm.

Thời gian áp dụng : 07.08.2017 đến 20.10.2017

Mọi thắc mắc về thông tin chương trình khuyến mãi cũng như liên hệ đặt hàng, Quý khách hàng vui lòng gửi email trực tiếp về địa chỉ: info@vietcad.com hoặc qua số điện thoại: 028 3995 3580 | Hotline: 0913 920 632
 

Việc làm nổi bật

Top