Giới thiệu về dầu nhờn cao cấp Caltex

Thảo luận trong 'Công trình dầu khí' bắt đầu bởi THU HÒA, 24/3/17.

  1. THU HÒA
    Offline

    THU HÒA New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    mai dịch
    Công ty TNHH MEETC chuyên cung cấp các sản phẩm DẦU NHỜN CAO CẤP: dầu động cơ, thủy lực, dầu cắt gọt, mỡ bôi trơn, dầu cầu hộp số, dầu bánh răng, dầu máy nén khí..., chủ yếu của CALTEX CHEVRON của Mỹ - hãng dầu nhớt hàng đầu quốc tế với chính sách giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

    Liên hệ : Công ty TNHH MeetC – 59 Phạm Thận Duật

    Mobile: 0936.171.689/ 0982.163.291

    Web: meetc.com.vn


    Dầu động cơ Caltex:

    Chức năng của dầu nhớt động cơ Caltex là bôi trơn (giảm ma sát và giảm mài mòn) cho các bộ phận chuyển động trong động cơ, chống ăn mòn, làm mát, làm kín buồng đốt và làm sạch động cơ. MeetC cam kết cung cấp sản phẩm có ưu thế vượt trội sau:

    ·Sự lựa chọn kinh tế

    ·Giảm thiểu chi phí vân hành đội xe và chi phí lưu kho

    ·Hiệu quả cao mang lại một hiệu năng tổng thể tuyệt vời cho các đội xe hỗn hợp gồm nhiều loại động cơ cho phép dùng một loại nhớt cho mọi loại xe và giảm thiểu nguy cơ sử dụng sai dầu nhớt.

    ·Kéo dài tuổi thọ động cơ, kéo dài định kỳ thay nhớt

    ·Tính năng làm sạch động cơ tuyệt vời trong mọi điều kiện vận hành

    ·Tiết kiệm chi phí bảo trì động cơ và máy móc

    Dầu thủy lực Caltex:

    Dầu thủy lực (Hydraulic oil) Caltex là chất lỏng có tác dụng truyền tải áp lực và truyền chuyển động trong hệ thống thuỷ lực, đồng thời dầu còn giúp bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống lại lực ma sát, làm kín bề mặt các chi tiết, giúp giảm thiểu sự rò rỉ, loại bỏ cặn bẩn và “giải nhiệt” hệ thống.

    Dầu thủy lực đặc biệt hỗ trợ các hệ thống thủy lực công nghiệp, máy đùn ép nhựa, các hệ bánh răng kín, hệ thống thủy lực có bơm pít tông... với các ưu điểm vượt trội:

    ·Hiệu năng cao nhờ khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm nước.

    ·Bảo vệ chống mài mòn nhờ hệ phụ gia chống mài mòn hữu hiệu giúp giảm thiểu mài mòn để bảo vệ bề mặt khi tải trọng phá vỡ màng dầu bôi trơn.

    ·Chống xuống cấp dầu, bảo vệ thiết bị

    ·Loại trừ nhu cầu thay dầu trước thời hạn so với các loại dầu thủy lực thông thường.

    ·Giúp giảm nguy cơ hỏng hóc trong các hệ thống thủy lực chịu tải lớn hay áp suất cao và có nhiệt độ vận hành biến thiên lớn.

    Dầu cắt gọt Caltex:

    Dầu cắt gọt kim loại là loại chất lỏng được sử dung trong gia công kim loại, nhằm làm mát và bôi trơn vị trí kim loại được gia công. Đồng thời nó cũng có tác dụng làm sạch những mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết.

    Công ty MeetC chuyên cung cấp dầu cắt gọt Caltex, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Caltex – một trong những nhà cung cấp dầu nhớn lớn nhất thế giới, được sử dụng cho các công đoạn gia công cắt gọt, khoan, bào, cưa trên các loại kim loại và hợp kim khác nhau.. với các ưu điểm vượt trội sau:

    ·Gia công cắt gọt và mài hiệu quả

    ·Độ chính xác và độ bóng bề mặt cao

    ·Giảm chi phí bảo trì, dầu cắt gọt và vật tư tiêu hao

    ·Kéo dài thời gian sử dụng máy móc cắt gọt

    ·Bảo vệ da tay người sử dụng

    Mỡ bôi trơn Caltex:

    Mỡ bôi trơn là sản phẩm của quá trình pha chế từ dầu gốc , chất làm đặc và hệ phụ gia tạo nên các đặc tính của mỡ như khả năng chống mài mòn, khả năng kháng lại các tác động của các chất oxy hóa, môi trường.

    Mỡ bôi trơn Caltex là dòng sản phẩm mỡ bôi trơn đặc biệt chất lượng cao, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Caltex một trong những nhà sản xuất mỡ bôi trơn công nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay. Mỡ bôi trơn Caltex được ứng dụng trong các hệ thống bôi trơn máy cán thép, bôi trơn thông dụng trong nhà máy, thiết bị nông nghiệp,ổ trục các thiết bị xây dựng...

    Ưu điểm nổi bật khi sử dụng mỡ bôi trơn Caltex:

    ·Là dòng sản phẩm mỡ bôi trơn công nghiệp chất lượng cao, giá cả hợp lý được nhiều hãng máy khuyến cáo sử dụng.

    ·Giảm thiểu công việc bảo trì: sử dụng phụ gia cực áp hữu hiệu giúp chống mài mòn các chi tiết trong điều kiện tải nặng, các chất chống gỉ và chống ăn mòn giúp bảo vệ bề mặt kim loại.

    ·Chất làm đặc Lithium dễ bơm mang lại các tính năng lưu động thích hợp trong hệ thống có sử dụng bơm mỡ.

    ·Khả năng bền oxi hóa cho phép kéo dài thời gian sử dụng mỡ

    ·Giảm chi phí quản lý kho.
     
    Bài viết mới
    DECKHAND/ROUSTABOUT
    DECKHAND/ROUSTABOUT bởi Minh Việt, 5/11/18 lúc 14:24
    HOT JOB - MAINTENANCE ENGINEER
    HOT JOB - MAINTENANCE ENGINEER bởi Minh Việt, 25/10/18 lúc 14:44

Chia sẻ trang này