Hàn Quốc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển Dự án nhà máy nhiệt điện Quảng Trị số 2

Thảo luận trong 'Điện lực' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 4/2/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Vừa qua, tại buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Điện lực miền Tây Hàn Quốc (Korea Western Power Co.,LTD - KOWEPO), Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển Dự án nhà máy nhiệt điện Quảng Trị số 2 với ông Jeong Yung Chul, Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Điện lực miền Tây Hàn Quốc.

    Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính vui mừng trước việc đoàn công tác của KOWEPO đến tìm hiểu để đầu tư tại Quảng Trị, đồng thời cho biết hiện tại có một số nhà đầu tư quan tâm đến dự án nhà máy nhiệt điện Quảng Trị số 2. Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị cho biết Tỉnh sẽ ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất, hỗ trợ các thủ tục liên quan để Công ty, nghiên cứu và tham gia thực hiện dự án.

    [​IMG]
    Về phần mình, ông Jeong Yung Chul bày tỏ cảm ơn tỉnh Quảng Trị đã tạo điều kiện thuận lợi để KOWEPO tiến hành khảo sát, tìm hiểu và nghiên cứu đầu tư dự án, đồng thời hy vọng rằng dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trị số 2 sẽ "thuận buồm xuôi gió", tạo động lực phát triển cho Quảng Trị.

    Tại buổi làm việc, trên cơ sở các vấn đề trao đổi, hai bên thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển Dự án nhà máy nhiệt điện Quảng Trị số 2. Theo đó, các bên có nhu cầu hợp tác với nhau bằng sự tin tưởng trong việc thực hiện và phát triển dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trị số 2 bên cạnh cảng Mỹ Thuỷ trong Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị để thúc đẩy các dự án cùng phát triển. Các bên sẽ hợp tác và nỗ lực hỗ trợ lẫn nhau trong các công việc liên quan để thực hiện dự án; UBND tỉnh Quảng Trị sẽ nỗ lực hỗ trợ và giúp đỡ KOWEPO để đưa Dự án nhà máy nhiệt điện Quảng Trị 2 vào Quy hoạch sơ đồ điện Quốc gia; KOWEPO sẽ nỗ lực để hoàn thiện Báo cáo đề xuất đầu tư, quy hoạch mặt bằng tổng thể và các tài liệu cần thiết để Dự án được bổ sung vào Quy hoạch sơ đồ điện Quốc gia cũng như thực hiện các yêu cầu từ các cơ quan hữu quan để đạt được sự chấp thuận đó.
    Ngọc Tân - Báo Đầu tư​
     

Chia sẻ trang này