Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh iphone 7

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi quangduyict, 18/2/17.

  1. quangduyict
    Offline

    quangduyict New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn thấy không thoải mái khi phải nghe âm thanh chụp ảnh mặc định của iPhone? Đây là cách tắt âm chụp ảnh iPhone nhanh chóng mà không cần đến jaibreak.

    Với những cài đặt thông thường, khi bạn chụp ảnh thì chiếciphonecủa bạn sẽ phát ra những âm thanh khá ồn ào và không dễ chịu tí nào. Nhiều người lầm tưởng phải cần đến jailbreak mớ có thể thực hiện thao tác này. Tuy cách tắt âm chụp ảnh iPhone được giới thiệu sau đây đơn giản hơn rất nhiều.

    Làm sao để tắt âm chụp ảnh iPhone mà không cần đến jailbreak?
    Với các dòng iPhone quốc tế thì việc tắt tiếng camera iphone khá dễ dàng nhưng với các máy khóa mạng thì công việc này lại là điều khó khăn. Nhiều người thường dùng jailbreak iPhone và cài thêm ứng dụng ngoài để có thể tắt âm. Nhưng việc này có thể làm cho phần mềm iphone xuất hiện lỗ hỏng và khiến thiết bị của bạn không còn dảm bảo được về độ bảo mật.

    Cách thực hiện đơn giản:

    Bước 1:Bạn truy cập vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung. Sau đó kéo xuống phía dưới chọn mục Trợ năng và nhấn vào phần Assistive Touch.

    [​IMG]

    Bước 1 trong quá trình tắt âm chụp ảnh iphone

    Bước 2:Trong Assistive Touch bạn hãy chọn Tùy chỉnh Menu Cao nhất. Bạn sẽ thấy có đến 4 biểu tượng tùy chỉnh. Hãy loại bỏ bớt biểu tượng bằng việc chọn vào dấu trừ và chỉ để lại mục tùy chọn Tắt tiếng.

    [​IMG]

    Bước 2 trong quá trình tắt âm chụp ảnh iphone

    Bước 3:Quay lại màn hình chính và chọn ứng dụng Camera. Sau đó bạn nhấp chọn biểu tượng Assistive Touch và tiến hành tắt âm thanh camera là bạn không cần phải lo chiếc điện thoại của mình phát ra âm thanh phiền toái nữa.

    [​IMG]

    Tắt âm camera iphone dễ dàng mà không cần đến jailbreak

    Với các bước hướng dẫn trên, tin chắc rằng các bạn đã biết cách tắt âm chụp ảnhiphonenhanh chóng và an toàn trên thiết bị của mình.
     

Chia sẻ trang này