Khai trương Eden Spa Premium tại Vũng Tàu

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 4/10/2019, Eden Spa Premium chính thức khai trương tại Vũng Tàu với cam kết sẽ đem đến sự hài lòng từ Sức khỏe - Tinh thần & Vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong hoàn hảo nhất cho tất cả những khách hàng.

Đi theo tiêu chí phát triển kinh doanh bền vững, Eden Spa Premium đưa lợi ích & sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong kinh doanh với phương châm: “AN TOÀN CHO SỨC KHỎE – HIỆU QUẢ TRONG THỰC HIỆN & PHÙ HỢP VỀ CHI PHÍ”.

Dịch vụ tại Eden Spa Premium Vũng Tàu được phân ra 2 loại:

  • Thư giãn: là các dịch vụ cơ bản như xông hơi (sauna/ steambath); massage thư giãn facial & body; trị liệu chuyên sâu dành cho những khách hàng gặp nhiều vấn đề về đau nhức cơ/ xương khớp, vai/cổ/gáy, thoái hoá, thần kinh toạ…
  • Điều trị: là các dịch vụ trị liệu với các công nghệ máy móc hiện đại từ Nhật Bản, Châu Âu như giảm béo an toàn hiệu quả, triệt lông, thải chì, trị mụn, nâng cơ, trẻ hóa, phục hồi da nhiễm corticoid… Tất cả các dịch vụ này tại Eden đều cam kết hiệu quả từ 65 – 98% sau khi điều trị.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trực tiếp từ giáo sư Nhật Bản, Eden Spa Premium Vũng Tàu hứa hẹn mang đến cho Quý Khách những dịch vụ chất lượng đẳng cấp theo quy chuẩn quốc tế. Eden đánh thức 6 giác quan với phong cách kiến trúc đậm chất Á Đông, sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên, không gian thanh mát, hương sả chanh thoang thoảng giảm stress vô cùng hiệu quả, cùng âm thanh du dương của tiếng nhạc dịu sóng não, thêm những tách trad hoa cỏ thanh nhiệt và chút mứt gừng thơm ngon, mang đến cho Quý khách cảm giác bình yên, thư thái, cân bằng và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Eden-Spa-Gaden.jpg

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI KHAI TRƯƠNG:
Khai-truong-Eden-Spa.jpg

Khai-truong-Eden-Spa-Vung-Tau.jpg

Thu-gian-Eden-Spa.jpg


EDEN-SPA-VT.jpg

Shar
 

Việc làm nổi bật

Top