Kinh nghiệm mua sản phẩm máy tính để bàn cũ giá rẻ nhất tại TPHCM

kenlee26

Member
Mua máy tính bàn là nhu cầu của nhiều người dùng hiện nay bởi hiệu năng làm việc đỉnh cao, mức giá rẻ. Khi mua máy tính cũ bàn cần có kinh nghiệm để có thể đảm bảo sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

Sau đây là một số thông tin về Kinh nghiệm mua sản phẩm máy tính để bàn cũ giá rẻ nhất tại TPHCM để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Lựa chọn cấu hình máy tính bàn
Mỗi người dùng lại có một mục đích sử dụng máy tính khác nhau vì thế mà thiết bị cần chọn cũng có sự khác nhau. Có nhiều thương hiệu, cấu hình máy khác nhau cho bạn tham khảo và lựa chọn. Dựa trên nhu cầu của bản thân, mục đích công việc để bạn đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khi đến các cửa hàng máy tính cũ, nếu không có kinh nghiệm lựa chọn bạn hãy nhờ đến sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật. Họ sẽ đưa ra tư vấn cho bạn lựa chọn được thiết bị Máy tính PC để bàn đồng bộ cũ người bạn đồng hành của bạn phù hợp nhất cho mình.

T2j6Ed3.jpg


Mua sản phẩm máy tính để bàn cũ giá rẻ nhất tại TPHCM

Kiểm tra máy tính để bàn cũ trước khi mua
- Kiểm tra mainboard trong thùng CPU

Kiểm tra thật kỹ các tụ điện trên mainboard, kiểm tra độ cong hay rạn nứt, các khe cắm cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng xem có bị cong hay gãy gì không. Nếu những điểm trên đều ổn thì bạn tiến hành bước kiểm tra tiếp theo.

- Kiểm tra ổ cứng:

Khi khởi động máy tính bạn hãy nghe sự chuyển động của ổ cứng. Thông thường ổ cứng bị lỗi sẽ phát ra tiếng kêu. Bên cạnh đó bạn cũng tiến hành đánh giá tốc độ khởi động máy tính để bàn, nhanh hay chậm, cùng với sử dụng phần mềm như hdd regenerator để kiểm tra ổ cứng.

B3WAeFF.jpg


Kiểm tra máy tính kỹ lưỡng trước khi mua hàng

- Kiểm tra các chân RAM:

Kiểm tra các chân Ram coi có bị oxy hóa không, sau khi kiểm tra chân RAM thì bạn có thể sử dụng phần mềm như: memtest86 test RAM để kiểm tra chất lượng.

- Quạt nguồn:

Quạt nguồn cần phải mạnh, chạy êm hay không, vì thế hãy kiểm tra thật kỹ tiêu chí này.

Trên đây chúng tôi chia sẻ đến bạn là những Kinh nghiệm mua sản phẩm máy tính để bàn cũ giá rẻ nhất tại TPHCM để bạn cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có được sự lựa chọn sản phẩm máy tính pc cũ giá rẻ cũ giá rẻ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
 

Việc làm nổi bật

Top