Kvaerner tích cực triển khai các dự án chế tạo giàn khoan

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 17/7/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Công ty Kvaerner mới đây đã đảm nhiệm công việc chế tạo một giàn khoan kết cấu trọng lực, vận chuyển đến vị trí giếng khoan và lắp đặt thành công giàn khoan cho ExxonMobil tại dự án phát triển mỏ dầu Hebron ở khu vực Grand Banks ngoài khơi Newfoundland.

    Trên đất liền tại Na Uy, Kvaerner cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành thử cho công ty điều hành mỏ Norske Shell trong công tác nâng cấp nhà máy xử lý khí Nyhamna nhằm tiếp nhận thêm khí đốt từ các mỏ khác ở biển Na Uy bên cạnh nhà máy Ormen Lange.

    [​IMG]
    Đối với dự án phát triển mỏ Johan Sverdrup ở biển Bắc, Kvaerner đang tiến hành xây dựng khối thượng tầng cho giàn nhà ở và tiện ích (ULQ) với tất cả các modules được chế tạo sản xuất bởi nhà thầu ở Ba Lan. Ngoài ra, cuối tháng này, Công ty dự kiến sẽ hoàn tất lắp ráp và bàn giao chân đế giàn khoan ống đứng, tiếp tục chế tạo các chân đế cho các giàn khoan khai thác của mỏ này tại xưởng đóng tàu Verdal (Na Uy).

    Kvaerner cho biết, hiện nay hoạt động đấu thầu chế tạo giàn khoan ngày càng cạnh tranh cao hơn, do đó công ty sẽ gửi hồ sơ đề xuất tới các khách hàng tiềm năng ở Na Uy và nhiều nơi khác với một số hợp đồng quan trọng dự kiến được thực hiện trong quý II/2017 và năm 2018. Trong tương lai, Kvaerner đánh giá rằng các công ty dầu khí đang chuẩn bị triển khai nhiều dự án mới, đặc biệt ở khu vực biển Barent.

    Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)​
     

Chia sẻ trang này