Lãnh đạo PVN tiếp Chủ tịch Khu vực Thái Bình Dương Cơ quan Đăng kiểm Hoa kỳ (ABS)

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 22/10/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 20/10/2017 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông John Mc.Donald, Chủ tịch Khu vực Thái Bình Dương Cơ quan Đăng kiểm Hoa kỳ (ABS).

    Cùng tham dự buổi tiếp có Trưởng đại diện ABS Việt Nam và đại diện lãnh đạo các Ban Kế hoạch và Hợp tác Quốc tế của Tập đoàn cùng dự.

    [​IMG]
    Cơ quan Đăng kiểm Hoa Kỳ (ABS) có trụ sở tại Houston, Texas Hoa Kỳ là cơ quan uy tín trên thế giới trong lĩnh vực đăng kiểm cũng như xây dựng nhưng tiêu chuẩn về an toàn. ABS là một trong những tổ chức lớn, có bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra, đánh giá, cấp chứng chỉ cho các công trình, phương tiện vận tải trên biển trong đó gồm các kho nổi, tầu chuyên dụng phục vụ trong các hoạt động dầu khí như FPSO, tầu kéo, tầu lai dắt….Ngoài ra. với đội ngũ kỹ sư, kiểm soát viên, chuyên gia và nhà phân tích trong lĩnh vực an toàn hàng hải, công nghiệp dầu khí làm việc tại 200 văn phòng nằm trên 70 quốc gia, ABS còn cung cấp các giải pháp quản lý giảm thiểu rủi ro, sử dụng năng lượng hiệu quả, cũng như đảm bảo an toàn môi trường cho các công trình và phương tiện hoạt động trên biển.

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo công ty ABS- ông John Mc.Donald cảm ơn Petrovietnam đã luôn ủng hộ ABS tham gia vào các hoạt động tại Việt Nam trong thời gian qua. Trao đổi với Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Dũng, ông John Mc.Donald cho biết, ABS rất quan tâm đến thị trường Việt Nam, trong đó có các lĩnh vực dịch vụ ngoài khơi. Ông cho biết ABS đang tham gia vòng đấu thầu cho việc cung cấp các chứng chỉ liên quan đến các hoạt động tại mỏ Cá Rồng Đỏ, mỏ khí lô B. Ngoài ra, công ty cũng có nhiều dự án với các đơn vị thành viên của PVN như PTSC, PVTrans, DQS, VSP… và các đối tác dầu khí lớn hiện đang có hoạt động tại Việt Nam như Exxon Mobil, Repsol…

    Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng cảm ơn sự quan tâm, tham gia tích cực của ABS trong hoạt động dầu khí của Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong thời gian qua. Phó Tổng giám đốc đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của các chuyên gia ABS cũng như việc ABS áp dụng phần mềm chuyên dụng trong việc quản lý tự động các đội tàu và kho chứa nổi… đang hoạt động tại Việt Nam, phù hợp với xu thế mới về cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Dũng khẳng định Petrovietnam luôn hoan nghênh, ủng hộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của ABS trong lĩnh vực dầu khí nói chung, đặc biệt lĩnh vực kiểm soát an toàn hàng hải và cấp các chứng chỉ an toàn công trình dầu khí ngoài khơi của Petrovietnam nói riêng. Ông đề nghị ABS tiếp tục nghiên cứu các dự án khí và thăm dò khai thác hiện Petrovietnam đang kêu gọi đầu tư, ông hi vọng hai bên sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác tại những dự án mới trong tương lai.

    Ban HTQT
    PVN​
     

Chia sẻ trang này