Lắp sàn gỗ có lợi ích gì cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Tự giới thiệu' bắt đầu bởi Hàn Thủy Băng, 7/6/18.

  1. Hàn Thủy Băng
    Offline

    Hàn Thủy Băng New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM

    Nhu cầu lắp sàn gỗ không chỉ dừng lại ở nhu cầu thẩm mỹ. Có rất nhiều lợi ích mà sàn gỗ mang lại mà có thể khách hàng chưa biết đến, đặc biệt hơn hẳn đó là lợi ích về sức khỏe,vốn quý giá nhất của mỗi con người.
    1.Lợi ích trực tiếp của sàn gỗ đến sức khỏe người sử dụng

    [​IMG]
    Lợi ích sức khỏe khi sử dụng sàn gỗ - Huyệt bàn chân


    - Được cả Đông Y lẫn Tây Y hiện đại công nhận bàn chân là nơi chứa rất nhiều thần kinh cũng như huyệt đạo quan trọng của mỗi con người. Các biện pháp massage bàn chân tạo chiều hướng tốt giải tress giải các bệnh về khí huyết, Đây là ưu điểm rất lớn của sàn gỗ với bề mặt sần hấp thụ chuyển đổi không khí giúp bàn chân luôn thoáng mát. Đây là lý do sử dụng sàn gỗ ít xuất hiện cảm giác bồn chồn ở lòng bàn chân so với các vật liệu khác.


    [​IMG]

    Cảm nhận trên từng bước chân - Sàn gỗ và sức khỏe


    - Với điều kiện sử dụng trong môi trường sống tại Việt Nam khí hậu phức tạp. Mỗi sáng thức dậy lòng bàn chân phải tiếp xúc với bức nền quá nóng hay quá lạnh có ảnh hướng lớn đến các mạch máu sàn gỗ giúp bình ổn nhiệt có tác dụng cực kì tốt với con người đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ có bầu ( Chân thường dễ phù )...v...v...

    2.Lợi ích trực tiếp đến môi trường sống :

    - Không gian xanh : Vật liệu gỗ là sinh vật sống có khả năng thanh lọc và bình ổn chính bản thân và các vật liệu tạo ra từ gỗ cũng thừa hưởng khả năng này. Một không gian sử dụng nhiều đồ gỗ sẽ có không khí trong lành và dễ chịu trông thấy nhờ khả năng thở của gỗ. Một số dòng sàn gỗ còn có những mùi hương đặc biệt,một mùi hương mang đậm chất thiên nhiên.


    [​IMG]
    Không gian xanh - Một không gian có lợi cho sức khỏe


    - Khả năng chống dẫn điện : Vật liệu gỗ dù là gỗ tự nhiên hay công nghiệp đều có khẳ năng cách điện rất tốt. Vật lý học đã chứng minh nếu ta đứng trên một vật liệu cách điện càng tốt thì khả năng ảnh hưởng bởi điện tỉ lệ thuận.
    - Khả năng chống ồn : Đương nhiên rồi gỗ là vật liệu có cấu trúc tuyệt vời khả năng chống tiếng ồn của gỗ thì ai cũng biết rất rõ.
    - Chống trơn trượt : bề mặt gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có khả năng chống trơn trượt. Nếu gia đình có trẻ em hay người già thì điều này còn trở nên quan trọng hơn rất nhiều, Gỗ có độ đàn hồi tốt trong nhiều trường hợp sự mềm mại của gỗ so với các vật liệu khác khiến bạn trở nên phải tự hào với lựa chọn của mình.



    [​IMG]

    Sàn gỗ thân thiện với trẻ em - Môi trường sống lý tưởng.



    Chúng tôi luôn suy nghĩ không có gì quan trọng hơn là góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình mỗi người lựa chọn vật liệu lót sàn từ gỗ không còn chỉ là thẩm mỹ mà là một điều cần thiết. Sàn gỗ đã trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, Nhiều kiểu cách nhiều mẫu mã, đa dạng về giá thành, không còn quá khó để có thể sở hữu sàn gỗ cho gia đình. Một dòng vật liệu có quá nhiều ưu điểm đáng giá là quyết định thông minh.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    Công ty TNHH Xây Dựng sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
    MST: 0313082804 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 500A Cộng Hòa Phường 13 Quận Tân Bình TP.HCM
    Điện thoại: 0822.404.666 – Hotline: 090.500.6696 (Mr.Hoàng) – 0905.44.55.05 (Mr.Thái)
    Email :sango@sangogiahoang.com -Website:https://cuahangsango.com
     
  2. luxshopping
    Offline

    luxshopping New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    quận 3 hcm
    Cái này cũng mới biết luôn ấy. Vậy giữa sàn gỗ và gạch thì chi phí như thế nào ?
     

Chia sẻ trang này