Lợi ích từ Alibaba đối với xuất khẩu tôm Việt Nam

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi connhangheo, 11/1/17.

  1. connhangheo
    Offline

    connhangheo New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mỗi ngày trên sàn giao dịch thương mại điện tử Alibaba.com có rất nhiều thư hỏi hàng của các khách hàng quốc tế về nhu cầu nhập khẩu tôm sú. Vì vậy, các doanh nghiệpxuất khẩu tôm Việt Nam nhận được rất nhiều lợi ích và ưu đãi khi tham gia làm thành viên Gold Supplier trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com

    [​IMG]

    • Có cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu trên thế giới: Nếu tính chi phí cho quảng bá giới thiệu sản phẩm ra thế giới rất tốn kém nhưng nhờ Alibaba.com có chi phí rất thấp mà các cộng ty vẫn có thể mở rộng thị trường xuất khẩu, tìm kiếm và tiếp cận nhà nhập khẩu.
    • Tiết kiệm chi phí sản xuất: Tiết kiệm kinh tế rất nhiều trong khâu truyền thông quảng bá giới thiệu sản phẩm, rất hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn hạn chế về vốn và nguồn đầu tư.
    • Cải thiện và nâng cấp hệ thống hàng hóa: Thông qua Alibaba, ki được hợp đồng là xuất kho luôn với số lượng lớn từ đó tránh được tình trạng hàng hóa bị tồn kho gây tồn đọng vốn, chất lượng sản phẩm hàng hóa bị ảnh hưởng.
    • Tiết kiệm thời gian đi lại đàm phán: Bởi vì mọi giao dịch được tiến hành thông qua internet nên mọi hoạt động kinh doanh được diễn ra liên tục, không mất chi phí đi lại đàm phán giao dịch.
    • Thông tin cập nhật thường xuyên và liên tục: Mọi thông tin về sản phẩm, giá cả, tin tức về doanh nghiệp được cập nhật nhanh chóng kịp thời, giúp các nhà nhập khẩu dễ dàng nhanh chóng nắm bắt được giá cả.
    • Củng cố được mối quan hệ với khách hàng tiềm năng: Thông qua tài khoản được xác thực trên Alibaba, tạo được tin cậy với các khách hàng quốc tế.
    Ngoài ra doanh nghiệp còn nhận được nhiều ưu đãi từ đại lý hỗ trợ mở gian hàng Gold Supplier như:

    • Minisite chuyên nghiệp
    • Đào tạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ giao thương
    • Đào tạo nghiệp vụ thanh toán quốc tế
    • Cách đăng nội dung sản phẩm chuyên nghiệp
    • Có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ trọn đời
    Hiện nay, EDX group trên vai trò là Alibaba Việt Nam, đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn Alibaba là cầu nối tư vấn và hỗ trợ giúp các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa thành công ra thế giới, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam hợp tác thành công với nhà nhập khẩu quốc tế.

    Mọi thông tin hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ

    Công ty cổ phần EDX Group

    Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế1, Quận Bắc Từ Liêm

    TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình

    Hotline: 0988.153.639

    Email: huynd@edx.vn

    Website: alibaba.edx.vn
     
  2. hoaly25
    Offline

    hoaly25 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tôm trong hình ảnh là tôm gì đó b?
     

Chia sẻ trang này