Maersk Drilling đạt được hợp đồng cho thuê giàn khoan bán chìm tại Malaysia

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 17/10/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Total E&P Malaysia mới đây đã ký hợp đồng thuê giàn khoan bán chìm Maersk Deliverer của Maersk Drilling để thực hiện công tác khoan một giếng thăm dò tại lô DW-N Sabah ở ngoài khơi Malaysia trong thời gian 60 ngày.

    Giếng dự kiến sẽ được khoan ở khu vực nước sâu (2.835 m) với độ phức tạp của thành hệ đòi hỏi phải sử dụng các phương pháp và công nghệ khoan kiểm soát áp suất (MPD) và khoan với mũ dung dịch tạo áp (PMP).

    [​IMG]
    Công tác khoan tại Maersk Deliverer sẽ được thực hiện sau khi hoàn thành hợp đồng với JX Nippon cũng tại Malaysia, dự kiến bắt đầu trong quý IV/2017 với thời gian ước tính kéo dài 30 ngày.

    Kể từ tháng 4 năm ngoái, giàn khoan Maersk Deliverer đã neo đậu tại Namibia và được nâng cấp công nghệ khoan kiểm soát áp suất nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng trong khu vực cũng như khẳng định cam kết của Maersk Drilling trong việc cung cấp các dịch vụ khoan tiên tiến nhất cho các khách hàng.

    Maersk Deliverer là giàn khoan thứ năm của Maersk Drilling đạt được hợp đồng cung cấp dịch vụ sau thời gian nằm chờ việc trong tám tháng vừa qua.

    Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI) ​
     

Chia sẻ trang này