Medco (Indonesia) lên kế hoạch gia tăng gấp ba sản lượng dầu khí trong 5-10 năm tới

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 24/9/19.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bất chấp việc dầu mỏ đang dần mất đi sự thống trị trong ngành năng lượng, PT Medco Energi Internasional - một công ty thăm dò khai thác của Indonesia – vẫn tự tin cho rằng vẫn còn rất nhiều cơ hội trong giai đoạn này. Tổng Giám đốc Hilmi Panigoro của PT Medco Energi Internasional cho biết, công ty có kế hoạch gia tăng sản lượng dầu khí từ 120.000 lên 300.000 thùng dầu quy đổi mỗi ngày trong vòng 5 đến 10 năm tới.

    Chiến lược trên của Medco được dựa trên quan điểm cho rằng nhu cầu về các sản phẩm hóa dầu sẽ đẩy giá dầu thô lên mức trên 100 USD/thùng trong một thập kỷ tới. Quan điểm này trái ngược với quan điểm các Tập đoàn khác như BP gần đây cho rằng do giá dầu thô xuống thấp và các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn đến các dự án carbon thấp, công nghiệp dầu mỏ sẽ không còn nhiều cơ hội phát triển.

    [​IMG]

    Medco hiện đang sở hữu các mỏ tại Indonesia, Libya và Mexico và quan tâm nhiều đến các giếng khoan thăm dò dầu khí ở trên đất liền. Ngoài ra, Medco còn nắm giữ các mỏ đồng, vàng và các nhà máy khí điện ở Indonesia. Công ty đã tiến hành mua lại Ophir Energy Plc trong năm nay với giá 408 triệu bảng (513 triệu USD). Ophir sở hữu tài sản dầu khí ở Indonesia, Thái Lan và Việt Nam và thương vụ này sẽ bổ sung khoảng 25.000 thùng dầu quy đổi/ngày vào sản lượng Medco trong năm 2019.

    Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí
     

Chia sẻ trang này