Nacurgo Gel & Nghiên cứu khoa học chứng minh công dụng

jogger

New Member
Các vết thâm do mụn để lại, sẹo lâu năm, và viêm nang lông tưởng chừng là các bệnh khác nhau nhưng thực ra đều là những tổn thương da khó tự phục hồi ở lớp biểu bì, hạ bì hay mô dưới da. Tuy không nguy hiểm chết người, nhưng các tổn thương da này lại dai dẳng khó xử lí, gây mất thẩm mỹ và nhất là tâm lý chán nản, thiếu tự tin cho người mắc phải.

Thấu hiểu điều đó, các nhà khoa học thế giới đã dành nhiều năm nghiên cứu, và thành tựu mới nhất từ nước Pháp – bộ đôi tinh chất thảo dược Allium Cepa & Centella Asiatica trong sản phẩm Nacurgo Gel hoàn toàn khắc chế được 3 vấn đề ở trên với cơ chế tác động khoa học, hiệu quả rõ rệt. Chúng tôi xin được trích dẫn các công trình nghiên cứu này:

  1. Nghiên cứu được thực hiện bởi Bác sĩ Avakian, Plaum, Fleischer và Hardas, North Carolina, USA cho thấy sau 8 tuần sử dụng Gel chiết xuất Allium Cepa, có sự cải thiện đáng kể ở tất cả các chỉ số hình dạng vết sẹo so với đường cơ sở của vết sẹo ban đầu. (n=44 đối tượng)
    2.png
  2. Madecassoside (thành phần chính trong Centella asiatica ) được nghiên cứu có khả năng ức chế sự tổng hợp và tiêu diệt hắc sắc tố Melanin bằng cách ngăn chặn sự viêm nhiễm gây ra bởi tia cực tím.
    3-400x300.png
  3. Chiết xuất của Centella asiatica (Linn. Urban) đã được kiểm tra về hoạt tính kháng khuẩn chống lại 31 chủng phân lập từ trực khuẩn mủ xanh S. Aureus (nguyên nhân chính gây tình trạng viêm nhiễm ở nang lông).
    4.png
Nghiên cứu này cho thấy tác dụng kháng chủng S. Aureus ở tất cả các dạng chiết xuất của Centella asiatica với các nồng độ kháng khuẩn khác nhau.

  1. Độ an toàn: Gel chiết xuất được dung nạp tốt vào tế bào da sau khi sử dụng. Không phát hiện tình trạng bị ngứa, cháy hoặc viêm da tiếp xúc tại nơi áp dụng. Tất cả các đối tượng sử dụng đều phản hồi cảm giác dịu nhẹ và an toàn. Không có đối tượng nào ngừng sử dụng sản phẩm hoặc phản hồi các tác dụng bất lợi.
Bên cạnh bộ đôi tinh chất thảo dược Allium Cepa và Centella Asiatica, Nacurgo Gel còn chứa các thành tự nhiên khác dành riêng cho dòng mỹ phẩm cao cấp như tinh chất nghệ trắng, Allantoin tạo nên công thức hoàn hảo cho làn da:

  1. Allantoin
Allantoin là một hợp chất hóa học tự nhiên được sản xuất bởi nhiều sinh vật, bao gồm động vật, vi khuẩn và thực vật. Có đến hơn 10.000 bằng sáng chế trên khắp thế giới đề cập đến nguyên liệu tuyệt vời này.

Các nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu thế giới khẳng đinh, Allantoin giúp:

– Khuyến khích và tăng tốc độ phát triển tế bào, tái tạo da và cải thiện tình trạng da hư tổn bề mặt

– Làm dịu da và dưỡng ẩm : Allantoin khi dùng trên bề mặt da sẽ tương tác với lớp keratin, làm mỏng đi lớp sừng dày lên 1 cách bất thường, sẽ vừa giúp tế bào da chết bong ra, vừa giúp da giữ nước nhiều hơn, da mượt mà và nhẹ nhàng hơn. Đây là lí do vì sao khi sử dụng Allantoin lại mang đến cảm giác da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa da khô, thô ráp, xuất hiện vảy đồng thời hỗ trợ giảm ngứa và kích ứng da (phát ban, bỏng da do bức xạ trị liệu) giúp da khỏe khoắn hơn, thúc đẩy tái tạo tế bào, chữa lành vết thương, bỏng, và liền vết sẹo.

2. Hỗn hợp chiết xuất rễ ngưu bàng, kẽm sulfate, biotin (hay được gọi với tên thương lại là Cytobiol ™ Burdock2)

Cytobiol ™ Burdock2 được bào chế bởi nhà hóa học người Pháp là Rene-Maurice Gattefosse có khả năng hoạt động như một chất kháng khuẩn. Nó là một hydroglycolic (butylen glycol / nước) chiết xuất của rễ cây ngưu bàng, bổ sung với kẽm hoạt động, biotin và polyphenol. Cytobiol ™ Burdock2 dễ dàng xây dựng, kiểm soát và ngăn ứ đọng bã nhờn trên da đồng thời diệt khuẩn hiệu quả.
Phoicanh-Na-Gel2.jpg


Có thể nói, Nacurgo Gel với bộ đôi hoàn hảo Allium Cepa và Centella Asiatica từ nước Pháp, kết hợp cùng Allantoin, Cytobiol ™ Burdock2…tạo nên công thức mạnh mẽ cải thiện 3 vấn đề Thâm – Sẹo – Viêm nang lông cho bạn, đồng thời tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Để được tư vấn về thâm, sẹo mụn, viêm nang lông, sẹo lâu ngày, vui lòng gọi về tổng đài 1800 6626 (miễn cước).

Để tìm mua sản phẩm Nacurgo Gel, vui lòng xem ĐIỂM BÁN TẠI ĐÂY
 

Việc làm nổi bật

Top