‘Ấm tình Tây Bắc’ ở PV Gas

oilgasvietnam

Moderator
Đoàn cơ sở Cơ quan Điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (CQĐH TCT) đã triển khai phát động chương trình ‘Ấm Tình Tây Bắc’ nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của CBCNV đang làm việc tại toà nhà PV Gas.

Chương trình được thực hiện từ ý tưởng quyên góp quần áo, vật dụng đã qua sử dụng của CBCNV đang làm việc tại toà nhà PV Gas để ủng hộ đồng bào Tây Bắc, đặc biệt là các em nhỏ vào thời điểm mùa đông khắc nghiệt tại miền Bắc đang về.

Đồng hành cùng Đoàn Cơ sở CQĐH TCT còn có Đoàn Thanh niên Ban Quản lý Dự án Khí Đông Nam bộ , Công ty Dự án Khí, Công ty Kinh doanh Khí...

20170110143921-n-2.jpg

Trong đó, Đoàn Cơ sở CQĐH TCT phụ trách khâu quyên góp, thu gom, phân loại, giặt và đóng thùng các quần áo, vật dụng, sau khi nhận được từ các nhà hảo tâm. Khâu tiếp theo sẽ tập hợp các đầu mối từ thiện tại TP.HCM, liên hệ đơn vị vận tải để vận chuyển quần áo, vật dụng quyên góp được đưa ra các tỉnh Tây Bắc để hỗ trợ, chia sẻ.

Chỉ trong 10 ngày phát động, chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của ban Lãnh đạo TCT và của các CBCNV. Tổng kết chương trình đã quyên góp được 21 thùng quần áo cho trẻ em, 19 thùng quần áo cho người lớn và 7 thùng giầy dép vật dụng khác. Tổng cộng bao gồm hàng ngàn vật dụng, quần áo. Hầu hết vật dụng còn khá tốt, sạch sẽ và chất lượng, thậm chí là có nhiều vật dụng mua mới từ tiền đóng góp cá nhân.

Trong quá trình thực hiện chương trình với sự hưởng ứng hơn cả sự mong đợi, Đoàn Cơ sở CQĐH TCT còn quyết định san sẻ với miền Trung, ngay sau khi được tin tỉnh Bình Định bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão cuối tháng 11/2016.

20170110143921-n-4.jpg

Ban tổ chức đã quyết định trích một phần quần áo, vật dụng từ chương trình để trao tận nơi những gia đình đang lâm vào khó khăn. Trong các ngày 26-28/12/2017, các đoàn thiện nguyện đã đến thăm hỏi, trao tiền, quà tại huyện Phù Mỹ và huyện Tuy Phước - Bình Định.

Đến thời điểm hiện tại, số quần áo, vật dụng quyên góp cho Tây Bắc đã được đóng gói và tập kết. Trong tháng 1/2017, Ban tổ chức sẽ vận chuyển và gửi đến tận tay các em nhỏ cùng gia đình ở nhiều vùng xa xôi, giúp xua tan phần nào giá lạnh của mùa đông.

Cùng với việc làm nhỏ bé này, tuổi trẻ PV Gas mong muốn gửi đi thông điệp về sự chia sẻ tình người ấm áp, kêu gọi toàn thể CBCNV PV Gas đồng lòng vì mục đích từ thiện thiết thực.

Bùi Văn Luyện - Vietnamnet​
 

Việc làm nổi bật

Top