BIENDONG POC và PTSC Marine ký kết hợp đồng tàu dịch vụ trực mỏ giai đoạn 2019-2020

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 23/7, tại TP HCM, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) và Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) đã tiến hành Lễ ký kết Hợp đồng tàu dịch vụ trực mỏ giai đoạn 2019-2020.

Tham dự Lễ ký có Tiến sỹ Ngô Hữu Hải - Ủy viên BCH Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc BIENDONG POC; ông Lê Trí Thành - Giám đốc PTSC Marine cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các phòng ban chức năng của hai công ty.

biendong-poc-va-ptsc-marine-ky-ket-hop-dong-tau-dich-vu-truc-mo-giai-doan-2019-2020.jpg

biendong-poc-va-ptsc-marine-ky-ket-hop-dong-tau-dich-vu-truc-mo-giai-doan-2019-2020_1.jpg

Đại diện hai công ty ký kết hợp đồng tàu dịch vụ trực mỏ giai đoạn 2019-2020

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trí Thành - Giám đốc PTSC Marine bày tỏ sự vui mừng khi trở thành đơn vị cung cấp trong gói thầu quan trọng không những về kinh tế, thương mại mà còn mang ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hiện nay, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trên biển, sẵn sàng tham gia nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia. Kết quả tốt đẹp cho sự hợp tác của hai công ty được tạo nên từ sự nỗ lực không chỉ của các cấp lãnh đạo mà còn từ những chuyên viên đàm phán, làm việc trực tiếp trong hợp đồng lần này, và đặc biệt phải nói đến sự sát cánh, hỗ trợ của BIENDONG POC đối với các sản phẩm dịch vụ là thế mạnh và kinh nghiệm của PTSC Marine cung cấp đến các đơn vị trong ngành. Tổng giám đốc PTSC Marine cam kết sẽ thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ trong các điều khoản tại hợp đồng cung cấp tàu dịch vụ trực mỏ giai đoạn 2019-2020 cho BIENDONG POC.

biendong-poc-va-ptsc-marine-ky-ket-hop-dong-tau-dich-vu-truc-mo-giai-doan-2019-2020_2.jpg

biendong-poc-va-ptsc-marine-ky-ket-hop-dong-tau-dich-vu-truc-mo-giai-doan-2019-2020_3.jpg

Lãnh đạo hai công ty phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp đồng tàu dịch vụ trực mỏ giai đoạn 2019-2020

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc BIENDONG POC đánh giá cao dịch vụ của PTSC Marine, một đơn vị cung cấp tàu dịch vụ hàng đầu trong nước và khu vực. Trong những năm qua PTSC Marine đã luôn đồng hành và cung ứng các dịch vụ phục vụ sản xuất cho BIENDONG POC một cách kịp thời, an toàn và hiệu quả. Lãnh đạo BIENDONG POC cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ vận hành tàu dịch vụ Hải An đã luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ 24/24h, kịp thời nắm bắt thông tin, sẵn sàng nhận nhiệm vụ bảo vệ an ninh, an toàn cho cụm mỏ Hải Thạch - Mộc Tinh - nơi có vị trí rất quan trọng trên biển, với chất lượng dịch vụ rất tốt và an toàn trong suốt nhiều năm qua.

Việc ký kết thành công hợp đồng cung ứng tàu dịch vụ trực mỏ giai đoạn 2019-2020 giữa BIENDONG POC và PTSC Marine một lần nữa khẳng định uy tín, sự tin tưởng cũng như khẳng định mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp và lâu dài giữa hai công ty.

Liên Hằng - Tuấn Khanh
https://petrovietnam.petrotimes.vn
 

Việc làm nổi bật

Top