Chuyện tình nàng Sài thành và chàng lần đầu… trên giàn khoan, tỏ tình bằng file word mấy nghìn chữ

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chuyện tình bất ngờ, dễ thương của Nguyễn Thị Hoài Vy (sinh năm 1989, TP.HCM) và Wong Yoong Han (sinh năm 1989, ở Malaysia) khiến ai cũng phải thích thú, trầm trồ.




Hoài Vy và ông xã đều là kỹ sư. Cặp đôi quen nhau cách đây hơn 3 năm.


Vì tính chất công việc mà nơi cả hai chạm mặt lần đầu chính là… trên giàn khoan. Khi ấy, Hoài Vy lần đầu đến Malaysia công tác. Theo Hoài Vy, vì là anh là đồng nghiệp duy nhất trong chuyến đi này của cô nên cả hai mới trò chuyện với nhau. Ấn tượng của cô với anh chàng kia là sự thân thiện và 'đẹp trai thì khỏi chê'.


Sau lần gặp siêu dễ thương đó, cả hai lại có cơ hội chung khi cùng tham gia một khóa training. Cả hai có cơ hội hiểu và dần cảm mến nhau hơn. Kể từ đó, họ yêu nhau từ khi nào chẳng hay.


Hoài Vy bồi hồi nhớ lại: 'Anh tỏ tình bằng cả một một file word dài về những điều 2 đứa nên làm để giữ tình cảm khi yêu xa, vì cả 2 đều đã từng yêu xa không thành công'.


Được hai bên gia đình ủng hộ, trắc trở lớn nhất là yêu xa. Để nối liền khoảng cách ấy, cả hai thường sắp xếp thay nhau bay để ít nhất gặp nhau đều đặn mỗi tháng.


Sau hơn 2 năm yêu, cặp đôi kĩ sư quyết định về cùng một nhà. Đám cưới của cặp uyên ương sẽ được tổ chức vào đầu tháng 2 tới tại TP.HCM và Kuala Lumpur.


Mê mẩn vẻ đẹp hoang sơ của mảnh đất cao nguyên Mộc Châu, Sơn La, cặp đôi đã lặn lội từ TP.HCM đến đây để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.


Vẻ đẹp bình dị của núi rừng, cây cỏ và những đồi chè của mảnh đất này tô điểm cho hạnh phúc của cặp uyên ương:




Phương Hà (Ảnh: Nhat Hoang)
baodatviet.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top