CT CPCK Dầu khí ký kết hợp tác với Báo ĐT Petrotimes

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Chiều nay (06/03/2018) đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty CP Chứng khoán Dầu khí và báo Năng lượng mới – báo điện tử Petrotimes.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra với sự có mặt của các bên liên quan. Sự hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển chuyên mục chuyên sâu về kinh tế, tài chính và đầu tư trên báo điện tử

06_6173353.png

Petrotimes, hợp tác phát triển sản phẩm Quan hệ nhà đầu tư, hợp tác trong các hoạt động quảng bá bộ chỉ số PVN-Index và nghiên cứu phát triển một số ấn phẩm chuyên sâu trong lĩnh vực năng lượng.

02_61731518.png

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng biên tập báo Năng lượng mới.
Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Biên tập báo Năng lượng mới – báo điện tử Petrotimes đã phát biểu: “Căn cứ vào nhu cầu và năng lực của hai bên, công ty Chứng khoán Dầu khí và toà soạn báo Năng lượng mới có mong muốn nâng cao mối quan hệ hợp tác nhằm tăng cường đầu tư, nâng cao chất lượng thông tin tài chính, kinh tế chuyên sâu đối với ngành dầu khí và lĩnh vực năng lượng.”

03_61731163.png

Ông Đào Hồng Dương – Giám đốc Trung tâm Phân tích PSI.
Ông Đào Hồng Dương – Giám đốc Trung tâm Phân tích PSI đã trình bày về nội dung hợp tác cũng như kế hoạch sơ bộ trong buổi lễ lần này. “Nhằm đáp ứng mục tiêu tối ưu hoá nguồn lực của hai bên, nhằm mở rộng các hoạt động truyền thông, đáp ứng các nhu cầu thực tiễn và phát triển hệ thống truyền thông – thông tin, tư vấn đầu tư, đánh giá của các chuyên gia về thị trường tài chính chứng khoán và các thông tin liên quan đến các doanh nghiệp, đơn vị trong PVN, PVN trước mắt dự kiến sẽ xây dựng một chuyên trang về kinh tế tài chính và mục tiêu hướng tới sẽ là đầu tư trong ngành dầu khí. Bên cạnh đó cả 2 bên cùng nhắm đến mục tiêu đáp ứng được nhu cầu khắt khe hơn của thị trường.”

04_61732961.png

Ông Nguyễn Khuyến Nguồn – Uỷ viên Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng PvcomBank.

05_61733547.png

Tiến sĩ Võ Trí Thành – Chuyên gia Kinh tế, Cựu Giám đốc Viện nghiên cứu kinh tế Trung ương.
Ngoài ra, buổi lễ ký kết còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Khuyến Nguồn – Uỷ viên Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng PvcomBank và Tiến sĩ Võ Trí Thành – Chuyên gia Kinh tế, Cựu Giám đốc Viện nghiên cứu kinh tế Trung ương.

Quốc Anh
Báo Đất Việt
 

Việc làm nổi bật

Top