Dây đai an toàn giá thành tốt, chất lượng đảm bảo

phuongvinh

New Member
Xã hội ngày nay càng phát triển kèm theo các khu đô thị, chung cư mọc lên nhiều, kéo theo nhiều công nhân phải làm việc trên cao cần những thiết bị bảo hộ lao động an toàn để đảm bảo tính mạng khi làm việc.
day-12-500x667.jpg

Dây đai an toàn là thiết bị bảo hộ không thể thiếu cho những công nhân làm việc trên cao với các công trình xây dựng nguy hiểm và độ trơn trượt lớn. Khi làm việc trên cao sử dụng đai an toàn để đảm bảo độ cân bằng đứng vững khi làm việc , người công nhân rất hay làm việc tiếp xúc bên ngoài như xây trát tường quét vôi , quét sơn , gắn các thiết bị khi dùng ở bên ngoài . Xuất phát từ nhu cầu đó, công ty Mekong Sling đã sản xuất thành công ra sản phẩm “Dây đai an toàn”, mang thương hiệu Dragon – Việt Nam.
day-13.jpg


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán dây đai an toàn 2 móc bao gồm dây nhập khẩu từ nước ngoài hay dây sản xuất trong nước. Đối với những loại dây nhập khẩu từ nước ngoài thường có chất lượng nhưng giá thành sẽ cao hơn việc sản xuất trong nước. Nhưng khách hàng mua sản phẩm trong hay ngoài nước đều yên tâm vì tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng tốt và có chứng chỉ an toàn đảm bảo an toàn cho người lao động.
day-9-500x383.jpg


Dây đai an toàn được làm bằng 100% Polyester chất lượng tốt nhất , nguyên vật liệu Hàn Quốc được may chắc chắn, có dây thắt để điều chỉnh quanh bụng và các loại khóa điều chỉnh bền được làm từ thép hợp kim không rỉ.
san-pham-2.jpg


Công ty Mekong Sling tự hào là nhà sản xuất Dây đai an toàn 2 móc uy tín, chất lượng đảm bảo và giá thành tốt phải chăng. Chúng tôi luôn đưa sự tin tưởng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng luôn yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Liên hệ: 0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email:sales@mekongsling.com

0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email:sales2@mekongsling.com
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top