Hội Dầu khí Việt Nam tổ chức tọa đàm tại Cà Mau

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 30-5-2017 tại TP. Cà Mau, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) đã phối hợp với Chi hội Dầu khí Cà Mau tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề về bối cảnh kinh tế Việt Nam trong việc thực hiện các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết.

Hoi%20DK%203.jpg

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Thường trực Hội DKVN, hội viên Chi hội DK Cà Mau. Tiến sĩ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương - chuyên gia phân tích kinh tế và tư vấn về các vấn đề liên quan đến thương mại tự do, hội nhập kinh tế khu vực, phát triển tài chính và chính sách vĩ mô - đã có bài nói chuyện sâu sắc về tình hình kinh tế Việt Nam và quan hệ kinh tế với các nước… tại buổi tọa đàm. Tiến sĩ Võ Trí Thành đặc biệt nhấn mạnh đến xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp thứ 4, cuộc cách mạng của sự kết nối, sự tương tác giữa người - vật và thế giới số một cách tức thời - hiệu quả - thông minh và chỉ ra những tác động của cuộc các mạng này đối với ngành Dầu khí. Buổi tọa đàm đã được mở rộng thêm nhiều nội dung liên quan đến hoạt động của ngành Dầu khí trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Dưới góc nhìn và phân tích và lý giải của một chuyên gia hàng đầu về kinh tế, cuộc trao đổi đã mang đến nhiều thông tin bổ ích, ý nghĩa cho các hội viên.

Hoi%20DK%205.jpg

Chiều cùng ngày, Thường trực Hội DKVN đã có buổi làm việc với lãnh đạo Chi hội DK Cà Mau để bàn bạc thống nhất kế hoạch phối hợp hoạt động trong thời gian tới. Lãnh đạo Hội DKVN đánh giá cao những hoạt động tích cực của Chi hội DK Cà mau trong thời gian qua; đặc biệt là sự chủ động phối hợp hiệu quả giữa Chi hội DK Cà Mau với chính quyền địa phương, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể tại Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau nhằm động viên tư tưởng để người lao động yên tâm công tác, phát huy sáng tạo, đóng góp tâm sức, trí tuệ nhiều hơn nữa cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị.

PVN​
 

Việc làm nổi bật

Top