Khảo Sát & Báo Cáo Thị Trường Ngành Dầu Khí & Ngành Điện Của Việt Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Từ tình hình thế giới nói chung đến sự ổn định chính trị từ khu vực rốn dầu thế giới ở Trung Đông, đã lan tỏa giúp kinh tế cũng như ngành dầu khí toàn cầu bắt đầu khởi sắc từ quý 2 / 2018. Giá dầu, theo đó, tịnh tiến từ mức dưới 70 USD / thùng đã lên đến trên 73 USD / thùng và hứa hẹn còn lên nữa vào nửa cuối năm nay. Ngành dầu khí Việt Nam, với chi phí khai thác hơi cao, ở mức 40 USD / thùng nhưng nếu giá dầu nằm yên trên mức 73 USD / thùng, sẽ là cơ hội để PVN cũng như các đối tác khởi động nhiều dự án mỏ dầu khí trọng điểm như lô B, Sư Tử Trắng, Cá Voi Xanh. Và xa hơn là các mỏ tiềm năng như Kình Ngư Trắng, Kình Ngư Vàng, Hàm Rồng, Yên Tử hay Lạc Đà Vàng.

Như truyền thống, song song việc phát triển các mỏ dầu và khí, sẽ là các dự án nhiệt điện khí mang lại cơ hội cho hàng trăm công ty xây lắp, thương mại dịch vụ cũng như hàng ngàn lao động.

Là nội dung do tôi viết nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong ngành năng lượng gồm dầu khí, điện và công nghiệp nặng có được những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường về dầu khí và điện lực. Lấy trọng tâm là ngành dầu khí, những phân tích và đánh giá được chia theo khu vực hoặc phân khúc thị trường từ thượng nguồn đến trung và hạ nguồn.

a41d47a6-c92a-499b-81f0-895cf49fdbba-original.jpeg

Nội Dung
1. Tổng Quan (từ 2018 đến 2022)
2. Dầu khí
3. Lọc hóa dầu
4. Đường ống & nhà máy xử lý khí
5. Ngành khí công nghiệp
6. Ngành điện
7. Điện sinh khối, điện tái tạo
8. Công nghiệp chế biến, nước giải khát, giấy
9. Hóa chất
10. Danh sách các công ty dầu khí
11. Các nhà thầu trong & ngoài nước
12. Đánh giá về đối thủ cạnh tranh
13. Định hướng

Đi vào từng khu vực sẽ là tổng quan ngành, doanh nghiệp đến danh mục các dự án trong cả ngắn và dài hạn bao gồm tổng mức đầu tư, hiện trạng và tiến độ, danh sách tổng thầu và danh mục AVL, hạng mục thiết bị..vv..vv…

Đối Tượng Sử Dụng

  • Là các công ty thương mại, dịch vụ kỹ thuật trong ngành dầu khí, điện, năng lượng tái tạo hoặc công nghiệp nặng trong nước, hoặc;
  • Các công ty nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, hoặc;
  • Các nhà quản lý các công ty dịch vụ kỹ thuật, hoặc;
  • Các ứng viên đang thi tuyển cho các chức danh cấp quản lý dự án, kinh doanh, thị trường tại các công ty đa quốc gia, đại chúng.
Bản Quyền
  • Có 2 phiên bản, cả tiếng Việt và tiếng Anh (khoảng 80 trang + tài liệu đính kèm).
  • Có 1 công ty tại tp. Hồ Chí Minh đã ký độc quyền các phiên bản này cũng như nhiều nội dung khác do tôi viết và tổng hợp. Những ai quan tâm, có thể liên hệ với họ để mua, thông tin như sau:
fc94c79c-d809-4b39-b1e2-ec3d06b0f6f3-original.jpeg

Công ty thương mại & dịch vụ kỹ thuật Thái An
Đ/c giao dịch: tầng 31 tòa nhà TTTM Sài Gòn, 37 tôn Đức Thắng, quận 1, Tp. HCM.
Email: sales@thaianco.net
Attn.: Nguyễn Băng Châu

Với cách chọn ngôn ngữ dễ hiểu và mang tính đại chúng nhất, hy vọng các bạn trong cộng đồng sẽ đón nhận làm phương tiện tham khảo, tra cứu hoặc hỗ trợ trong kinh doanh và nghề nghiệp.

Xin chúc các bạn thành công.

9689d8d5-bb36-49c2-8680-5278b22a52e0-original.jpeg

2db98673-d0e5-49bf-96c1-0712c19afc2a-original.jpeg

NLM
 

Việc làm nổi bật

Top