Khóa học "PCCC, cứu hộ cứu nạn trong tòa nhà cao tầng"

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Cháy & các sự cố điện từ lâu là vấn nạn đối với các tòa nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn….

FirePhotography.jpg

Nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng cháy, chữa cháy, công tác cứu hộ cứu nạn cũng như kiến thức thoát hiểm trong tòa nhà cao tầng PVD Training đã và đang kết hợp với công an PCCC các tỉnh thành triển khai các khóa học như:
  • Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy
  • Nghiệp vụ cứu hộ, cứu nạn
  • Kỹ năng thoát hiểm trong tòa nhà cao tầng
  • Sơ cấp cứu (Cơ bản – nâng cao)
DO PVD TRAINING VÀ CẢNH SÁT PCCC PHỐI HỢP THỰC HIỆN

Các hoạt động tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn định kỳ thường niên là giải pháp tốt nhất giúp người dân nâng cao ý thức trách nhiệm, nhận thức được tầm quan trọng cũng như làm quen với các tình huống cháy nổ khẩn cấp, bảo vệ tính mạng và tài sản cá nhân cũng như tập thể.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận thức được tầm quan trọng, ý thức trách nhiệm về công tác PCCC, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC tại chỗ, xử lý nhanh, kịp thời mọi tình huống khi có cháy nổ xảy ra, kỹ năng thoát hiểm trong tòa nhà cao tầng, sơ cấp cứu nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản nếu có sự cố cháy nổ xảy ra.

Thực tế cho thấy, PVD Training đã có nhiều năm tổ chức huấn luyện, đào tạo thành công khóa học này cho nhiều đơn vị trong và ngoài ngành như JVPC, PVEP, Modec, Holcim, PTSC, Lamson JOC,… tại nhiều tỉnh thành khác nhau, theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Ngoài ra, khóa học này còn được kết hợp giảng dạy với các khóa Fire Team Leader/ Fire Team Member, Basic Fire…, do chính giảng viên của PVD Training giảng dạy tại cơ sở vật chất của PVD Training theo quy định của PC66, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho học viên khi đăng ký khóa học.

Fireman-Wallpaper-HD.jpg

Thông tin liên hệ:
Ms. DAO THI THAO

Email: thaodt@pvdtraining.com.vn
Tel: (+84-64) 3612 099 Ext 107

Ms. TRAN T. VIET HA
Email: hattv@pvdtraining.com.vn
Tel: (+84-64) 3612 099 Ext 237

Ms. LE ANH CHAU

Email: chaula@pvdtraining.com.vn
Tel: (+84-64) 3612 099 Ext: 255

Ms. NGUYEN T. MINH NGUYET
Email: nguyetntm@pvdtraining.com.vn
Tel: (+84-64) 3612 099 Ext: 238
 

Việc làm nổi bật

Top