Ông Trần Ngọc Nguyên được bầu làm Chủ tịch HĐQT PVCFC

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 10/1, tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2019 của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tổ chức ở TP HCM, ông Trần Ngọc Nguyên đã được bầu làm Chủ tịch HĐQT PVCFC.

Đến dự đại hội có ông Đinh Văn Sơn - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc PVN.

Tại đại hội, HĐQT PVCFC đã trình ĐHĐCĐ thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT PVCFC đối với ông Bùi Minh Tiến theo đơn từ nhiệm cá nhân để nhận nhiệm vụ khác theo phân công của PVN; đồng thời trình đại hội bầu bổ sung ông Trần Ngọc Nguyên, hiện đang giữ chức Ủy viên HĐQT Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vào Thành viên HĐQT PVCFC thay cho ông Bùi Minh Tiến theo đề cử của cổ đông nhà nước - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

0557_IMG_3307.jpg

Tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch PVCFC Trần Ngọc Nguyên

Với sự thống nhất cao, ĐHĐCĐ đã thông qua việc thay đổi thành viên HĐQT PVCFC nhiệm kỳ 2015-2020. Trong đó, nhất trí để ông Bùi Minh Tiến thôi tham gia HĐQT PVCFC và bầu ông Trần Ngọc Nguyên giữ chức Thành viên HĐQT PVCFC. HĐQT PVCFC cũng đã họp và thống nhất bầu ông Trần Ngọc Nguyên làm Chủ tịch HĐQT Công ty.

0559_IMG_3312.jpg

Ông Đinh Văn Sơn – Thành viên HĐTV PVN phát biểu

Nhận nhiệm vụ mới, tân Chủ tịch HĐQT PVCFC Trần Ngọc Nguyên đã cảm ơn Ban lãnh đạo PVN tin tưởng giao cho ông đại diện phần vốn của PVN tại PVCFC, cảm ơn các quý cổ đông đã tin tưởng bầu ông làm Thành viên HĐQT của PVCFC và cảm ơn các thành viên HĐQT PVCFC đã bầu ông làm Chủ tịch HĐQT. Nhận thức đây là niềm vinh dự, cũng như trách nhiệm của mình, ông Nguyên hứa sẽ cố gắng, nỗ lực, tiếp bước các thế hệ đàn anh đi trước, cùng Ban lãnh đạo và tập thể người lao động PVCFC đoàn kết, đồng lòng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ cổ đông giao phó, phát triển PVCFC ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại đại hội, ông Đinh Văn Sơn – Thành viên HĐTV PVN đánh giá cao những kết quả đạt được của PVCFC trong năm 2018. Năm 2019 được dự báo sẽ là một năm có nhiều khó khăn với PVCFC, ông Đinh Văn Sơn mong muốn các quý cổ đông sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện, đồng hành với Ban lãnh đạo PVCFC, với tân Chủ tịch HĐQT PVCFC - ông Trần Ngọc Nguyên để PVCFC vượt qua những khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đạt được nhiều thành công trong thời gian tới.

0555_IMG_3301.jpg

Tân Chủ tịch HĐQT PVCFC Trần Ngọc Nguyên phát biểu

Ông Trần Ngọc Nguyên, sinh năm 1977 tại Quảng Nam, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường Dầu mỏ và Động cơ (ENSPM- Escole Nationale Superieure du Pestrole et Des Moteurs) – Cộng hòa Pháp. Ông đã có thời gian công tác hơn 15 năm trong lĩnh vực lọc hóa dầu, có kinh nghiệm vững vàng điều hành doanh nghiệp khâu sau (chế biến Dầu khí) của PVN. Ông Nguyên là Tổng Giám đốc BSR trước khi trở thành Chủ tịch HĐQT PVCFC.

Mai Phương
https://petrotimes.vn/
 

Việc làm nổi bật

Top