PTSC phát động thi đua và công bố 1.000.000 giờ an toàn dự án NPK/NH3

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Vào chiều ngày 24/02/2017 tại Công trường Dự án NPK/NH3 Phú Mỹ – Nhà máy Đạm Phú Mỹ – Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Tổng kết phát động thị đua Dự án NPK/NH3 Phú Mỹ và Lễ công bố 1.000.000 giờ làm việc an toàn.

DSC_5654.jpg

Tham dự buổi Lễ về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Tập đoàn) có bà Nghiêm Thùy Lan – UV Ban Chấp hành Tổng liên đoàn LĐVN, UV Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Hà Văn Tâng – UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Đại diện chủ đầu tư – Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có sự tham dự của ông Huỳnh Hiếu Trung – Phó Trưởng Ban An toàn, ông Dương Hồng Phi Vũ – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án, ông Phan Lạc Đức – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án. Về phía Tổng công ty DVKT có sự tham dự của ông Phan Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Lãnh đạo HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, các Ban chức năng, Ban Dự án NPK/NH3, 600 người lao động đang làm việc tại Dự án cùng các đối tác, khách hàng và các cơ quan thông tấn báo chí tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là Dự án nâng công suất xưởng NH3 và nhà máy Đạm NPK Phú Mỹ tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí VN (PVFCCo) làm chủ đầu tư, được thực hiện bởi các nhà thầu PTSC, TKIS, TECHNIP. Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 9/2015. Sau hơn 01 năm triển khai Dự án NPK/NH3 Phú Mỹ, công tác thi công xây dựng và lắp đặt cơ khí đã được triển khai đồng loạt trên toàn công trường, trong đó các hạng mục chính đã và đang được triển khai đúng tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt là mốc 1.000.000 giờ làm việc an toàn đã được chủ đầu tư và các bên liên quan ghi nhận.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, bà Nghiêm Thùy Lan đã ghi nhận và đánh giá cao về năng lực, tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý dự án và tinh thần làm việc nghiêm túc của Tổng công ty DVKT, Ban Dự án NPK/NH3, người lao động đang làm việc tại Dự án, sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ của chủ đầu tư, đối tác, khách hàng liên quan. Chính vì vậy, Dự án đã đạt mức 1.000.000 giờ làm việc an toàn tuyệt đối, góp phần tích cực trong hoạt động sxkd, khẳng định thương hiệu uy tín của Tập đoàn nói chung và Tổng công ty DVKT nói riêng và mong rằng các bên liên quan tiếp tục nỗ lực hoàn thành Dự án an toàn, đúng tiến độ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phan Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty DVKT nêu rõ Dự án NPK/NH3 là một trong những Dự án trọng điểm, Tổng công ty DVKT đã phối hợp với chủ đầu tư, các bên liên quan triển khai, quản lý Dự án với các quy định nghiêm ngặt, quản lý nguồn nhân lực, áp dụng hệ thống các giải pháp toàn diện để nâng cao hiệu quả, đảm bảo an toàn cho Dự án và cho người lao động, đồng thời kêu gọi toàn thể người lao động đang làm việc tại Dự án tiếp tục nâng cao ý thức an toàn trong lao động, chủ động trong công việc, nâng cao năng lực, năng lực cạnh tranh để hoàn thành Dự án đúng tiến độ cũng như để thực hiện thành công các mục tiêu, kế hoạch chung của Tổng công ty trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

DSC_5712.jpg

Để động viên khuyến khích người lao động đang làm việc tại Dự án hoàn thành 1 triệu giờ làm việc an toàn, Lãnh đạo Tổng công ty DVKT, Công đoàn Tổng công ty DVKT đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong dịp phát động thi đua.

Tin:Lê Anh Thư – VPTCT
Hình: Lê Ngọc Tuấn – Ban Xây dựng​
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top