Thuê xe Vân Hải khám phá đồi chè Long Sơn, Phú Thọ

kenlee26

Member
Mỗi khi nhắc đến những đồi chè, người ta sẽ nghĩ ngay đến Đà Lạt, Thái Nguyên hay Mộc Châu,… thế nhưng ở vùng đất Tổ Phú Thọ cũng có những đồi chè xanh mướt tạo nên bức tranh đẹp nên thơ cho vùng đất này. Chuyến đi du lịch sắp tới, hãy để Dịch vụ thuê xe 4 chỗ Vân Hải đồng hành cùng bạn ghé qua đồi chè Long Cốc nhé.

Đồi chè Long Cốc thuộc Tân Sơn, Phú Thọ, nằm cách thành phố Việt Trì 70km và cách Hà Nội 125km. Đồi chè Long Cốc đẹp chẳng kém những đồi chè nổi tiếng khác. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian của một tác phảm hội họa đẹp mê hồn. Nhìn từ trên xuống, đồi chè Long Cốc như được tạo thành từ những cái bát khổng lồ xếp xen kẽ nhau, tạo nên sự nhấp nhô trùng điệp.

byTX7KP.jpg
Thuê xe Vân Hải khám phá đồi chè Long Sơn, Phú Thọ

Những ngày mùa đông như này, không khí lạnh hơn, làn sương dày đặc hơn, cả khung cảnh trở nên bồng bềnh khi sương mây cứ mãi rong ruổi dạo chơi trên những ngọn đồi. Những quả đồi thoắt ẩn thoắt hiện chẳng rõ là đồi chè chạm đến mây trời hay là nơi đấy chính là chốn bồng lai tiên cảnh.

Đồi chè Long Cốc là một điểm hẹn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Thọ. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bình dị, mộc mạc và trải qua những ngày thanh bình với nhịp ống chậm rãi. Tuy nhiên, việc di chuyển là điều khiến nhiều khách du lịch bận tâm. Mời bạn đến với công ty cho thuê xe vân Hải để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội (https://www.flickr.com/photos/dichvuchothuexedulichgiarevanhai/28485056447 ) Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi du lịch và cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn nếu các bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải.

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe:

- Chủ động về thời gian và tiết kiệm chi phí.

- có thời gian và không gian toải mái và giải trí trong hành trình di chuyển.

- Được tư vấn miễn phí những điểm du lịch và ăn uống hợp lý.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, …. của Vân Hải để các bạn có thể tham khảo.

gyUg7am.png
Bảng giá thuê xe du lịch Mộc Châu của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng giá cho Thuê xe 4 chỗ Hà Nội, Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner đời mới chất lượng giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của quý khách.

Nếu có nhu cầu thuê xe đi du lịch mời bạn liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!
 

Việc làm nổi bật

Top