Vinaincon trúng thầu lớn tại Nhiệt điện sông Hậu 1

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tổng công ty CP Xây dựng công nghiệp Việt Nam (Vinaincon) vừa trúng thầu Gói thầu số 15: “Khảo sát, lập thiết kế kỹ thuật, EPC xây dựng sân phân phối 500KV Trung tâm Điện lực sông Hậu”, với giá trúng thầu 291,2 tỷ đồng, thấp hơn giá gói thầu tới hơn 62 tỷ đồng, tương đương với tỷ lệ tiết kiệm khoảng 17,5%.

08_ZQMZ.jpg

Gói thầu số 15 thuộc Dự án Nhà máy Nhiệt điện sông Hậu 1 do Chi nhánh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí sông Hậu 1 làm bên mời thầu. Dự án do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư, sử dụng nguồn vốn chủ sở hữu và vốn vay.

Theo Bên mời thầu, Gói thầu số 15 có giá gói thầu là 353,78 tỷ đồng, lựa chọn nhà thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước. Công việc chính của gói thầu là thực hiện khảo sát, lập thiết kế kỹ thuật, Thiết kế bản vẽ thi công, cung cấp vật tư, thiết bị và thi công xây dựng, lắp đặt sân phân phối 500KV Trung tâm Điện lực sông Hậu.

Khi đề cập đến công tác lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 15, ông Nguyễn Hoài Vũ, cán bộ phụ trách công tác lựa chọn nhà thầu Gói thầu cho biết: “Đây là những thông tin bảo mật nên không thể trao đổi được”.

Theo tìm hiểu, nhà thầu thắng thầu là Vinaincon có địa chỉ tại TP. Đà Nẵng, vốn điều lệ trên 635 tỷ đồng. Nhà thầu này chuyên xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng; xây lắp các công trình lưới điện và trạm biến áp đến 500kV, các công trình nguồn điện…

Báo cáo tài chính tổng hợp năm 2016 của Vinaincon đã qua kiểm toán vừa công bố cho thấy, năm 2016 hoạt động doanh nghiệp có dấu hiệu giảm sút so với năm 2015. Báo cáo cho biết, năm 2016 Vinaincon đạt doanh thu khoảng 618 tỷ đồng, trong khi doanh thu năm 2015 đạt trên 1.000 tỷ đồng.

Liên quan đến công tác tổ chức lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu thuộc Dự án Nhà máy Nhiệt điện sông Hậu 1, vừa qua có một số thông tin liên quan đến thiết bị không phù hợp tại Gói thầu M05 – Hệ thống khử lưu huỳnh. Để làm rõ câu chuyện này, Báo Đấu thầu đã có văn bản gửi Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí sông Hậu 1. Tuy nhiên, ngày 12/5/2017, Ban này đã có công văn phản hồi cho biết, trong giai đoạn hiện nay Gói thầu M05 đang được Tổng thầu Lilama thực hiện công tác lựa chọn nhà thầu và đang trình cấp có thẩm quyền xem xét. Ban cũng từ chối cung cấp thông tin tại thời điểm này và cam kết sẽ trả lời các nội dung Báo Đấu thầu đề nghị khi có ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn.

Việt Anh - Báo Đấu thầu​
 
Premtape Tropical: Water roofing and Anti - corrosion tape
Băng quấn bằng sợi vải, được phủ lớp hỗn hợp hydrocabon nữa rắn thu được từ dầu mỏ, kết hợp với các hợp chất chống ăn mòn đặc biệt khác, nhằm phủ bảo vệ các hệ thống đường ống kim loại, các đường hàn nối, van, mặt bích và các kết cấu thép khác. Ngoài ra Premtape Tropical không thấm nước, kháng muối, axit, kiềm rất tốt. Bám dính ngay trên các bề mặt bị gỉ sét, ẩm hoặc lạnh. Độ dày: 1.15 mmThi công bằng tay nhanh chóng, dễ dàng. Chịu nhiệt độ từ -20 độ C đến +70( độ C.Premtape Tropical thường được dùng với Prempaste.

Xuất xứ: UK (England)

Quy cách: 2’’x 10m (50mm x10m)

4’’x 10m (100mm x10m)
 

Đính kèm

  • Premier-Coatings-Premtape-Tropical.pdf
    55.9 KB · Lượt xem: 0

Việc làm nổi bật

Top