MỜI THAM DỰ HỘI THẢO DOANH NGHIỆP VÀ TÂN KỸ SƯ

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi VietCAD Co., 19/6/17.

  1. VietCAD Co.
    Offline

    VietCAD Co. New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Việt Nam
    7g30 Thứ ba, 20/6/2017 – Khuôn viên Đại Học Bách Khoa Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Tại hội thảo, có nhiều hoạt động thiết thực như: giới thiệu về trường và các hoạt động chào mừng 60 năm thành lập trường, báo cáo chuyên đề "Áp dụng phương pháp tiếp cận CDIO đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp", khảo sát ý kiến doanh nghiệp về đào tạo tại Khoa Cơ Khí, khảo sát Tân Kỹ Sư và Kỹ Sư,...


    Hội thảo cũng tạo cơ hội cho các kỹ sư đã tốt nghiệp và các sinh viên đang học tập gặp gỡ đông đảo các doanh nghiệp để tìm cơ hội làm việc, thực tập hoặc tìm hiểu về doanh nghiệp và việc làm. Đồng thời, hội thảo cũng là lời chào mừng dành cho các sinh viên vừa bảo vệ xong luận văn tốt nghiệp để chính thức trở thành Tân Kỹ Sư.


    Doanh Nghiệp đến với hội thảo cũng mong muốn được gặp gỡ đa dạng các Tân Kỹ và Kỹ Sư từ các ngành: Kỹ thuật Cơ Khí, Cơ Điện Tử, Kỹ thuật Nhiệt, Kỹ thuật Hệ thống công nghiệp, Kỹ thuật Dệt, Công nghệ May, cùng các lĩnh vực khác như: Điện, Điện Tử, Máy Tính, Kỹ thuật Giao thông, Hóa Học, Vật Liệu, Quản lý Công nghiệp,... Nhiều công ty đến từ các nước: Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong, Việt Nam... đã đăng ký tham gia hội thảo.


    Đăng ký tham dự tại đây.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này