Một số mẹo chọn thiết bị bể bơi chính hãng

dinhminhvu12a8

New Member
Thiết bị bể bơi chính hãng là tiêu chí tiên phong để bạn bảo đảm chất lượng và quyết định mua sản phẩm đó hay không. Vậy bạn đã biết cách chọn thiết bị bể bơi chính hãng hay chưa? Đọc thêm bài viết dưới đây nhé!

Bình thường khi trang bị một sản phẩm nào đó khách hàng có biết cách phân biệt đó là đồ chính hãng hay không, hay người tiêu dùng chỉ dựa vào cảm tính, nghe theo người quen, lời quảng cáo, hay thấy giá tốt thì mua? Có bao giờ bạn đã bị tốn tiền oan khi sắm phải sản phẩm fake, hảng rởm, hàng giả, hàng kém chất lượng chưa? Bỏ túi ngay các “chiêu” tậu hàng sau đây khách hàng sẽ tránh được các rủi ro khi sắm sắm cho bản thân.

Để tậu sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng bạn nên tới các cơ sở tin cậy, chất lượng : http://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/

s1-binh-loc-be-boi-kripsol-model-bc-600x600.jpg


Kiểm tra vỏ hộp

Tất cả những sản phẩm thiết bị bể bơi đều được đựng cẩn thận trong các vỏ hộp, có xốp bảo vệ để tránh những hiện tượng va đập, xô đẩy khi vận chuyển.

Thiết bị bể bơi chính hãng đều có vỏ hộp mang các đặc điểm riêng, ghi nắm rõ xuất xứ, nhìn rất chắc chắn,có những biểu trưng, biểu tượng riêng mà hàng nhái khó có thể làm cho được.

Kiểm tra tem mác

Việc làm cho nhái phổ thông nhất nhằm qua mặt bạn là in một tem mới rồi đóng trên những thiết bị bể bơi.

Thiết bị bể bơi là những loại máy móc và dụng cụ nên có trong quá trình hoạt động của bể bơi, chúng giúp cho những vận hành liên quan tới bể bơi như bơm lọc, vệ sinh, xử lý nước của bể bơi diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nhiều khách hàng trang bị nhầm thiết bị bể bơi giả vềkhông dùng được gây ảnh hưởng không tốt đến vận hành của bể, không chỉ vậy còn gây lãng phí tiền của, mất công sửa chữa, thậm chí ảnh hưởng rất sâu sắc tới tuổi thọ của bể bơi.

Thiết bị bể bơi chính hãng có tem mác được in rất rõ nét, được đóng vào hộp vững chắc còn hàng giả thì rất sơ xài, chỉ là miếng giấy bạc hay miếng sắt gắn vào và dễ gỡ ra. Có thể xem thêm thêm qua mạng các logo chi tiết của các sản phẩm chính hãng để phân biệt chính xác nhất.

Phân biệt bằng các chi tiết trên thiết bị bể bơi

những thiết bị bể bơi chính hãng thông thường có các chi tiết in nổi trên thân máy như số seri, xuất xứ, được chế tác ở đâu, tháng ngày xuất xưởng, thời gian bảo hành… còn hàng giả thì không có.

quý khách hàng cũng có thể kiểm tra bằng mắt bình thường và thông qua chính cảm quan của mình. Giả dụ như khi cầm sản phẩm có cảm giác rất chắc chắn, nặng tay, các bộ phận khi lắp với nhau rất thống nhất và vừa vặn. Màu sắc sơn của những sản phẩm chính hãng bình thường bóng sángvà có màu đặc trưng của từng hãng.

Trên đây là những cách chọn thiết bị bể bơi chính hãng khách hàng nên biết để tránh trang bị nhầm hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng không rõ cội nguồn xuất xứ … Để được sắm thiết bị bể bơi tốt nhất vui lòng liên hệ 091.691.8181 Hoặc truy cập http://hoabico.com/ để biết thêm Mô tả thông số.
 

Việc làm nổi bật

Top