Mua laptop xách tay HCM cho văn phòng cần có kinh nghiệm gì

kenlee26

Member
Laptop được xem là một thiết bị cần thiết và quan trọng với ngời dùng văn phòng, hỗ trợ đắc lực cho nhiều công việc. Nhưng khi chọn mua laptop thì không phải ai cũng có kinh nghiệm để chọn được sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh.

Hiểu được vấn đề của khách hàng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nội dung Mua laptop xách tay HCM cho văn phòng cần có kinh nghiệm gì, mời bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

- Kích thước của Laptop cũ cần mua

Khi chọn mua Laptop cũ xách tay cấu hình cao chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM cho dân văn phòng có lẽ vấn đề về tính di động cao được quan tâm hơn cả. Thiết kế máy gọn nhẹ thời trang sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo thiết bị bên mình khi đi làm việc, gặp gỡ khách hàng. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc máy tính xách tay có kích thước 13 đến 14 inch và có trọng lượng khoảng 2kg trở lại. Với những chiếc máy có kích thước lớn thì được trang bị bàn phím số giúp nhập liệu thoải mái hơn nhưng lại hạn chế về tính cơ động bởi máy khá nặng.

wusycON.jpg


Chọn mua laptop cũ cho dân văn phòng phục vụ công việc

- Cấu hình của Laptop cũ cần mua

Nếu như công việc bạn cần làm chủ yếu là soạn thỏa văn bản, nhập liệu word, exel, powerpoint, sử dụng các phần mềm kế toán thì những Laptop cũ có cấu hình bình thường là có thể đáp ứng được nhu cầu: Máy có vi xử lý Core i3 có tốc độ xử lý từ 1.8 đến 2.4 GHz, bộ nhớ Ram khoảng 4G, về Card màn hình thì chọn loại card màn hình tích hợp là đủ, ổ cứng thì có thể chọn HDD.

- Bàn phím của Laptop cũ

Khi mua laptop xách tay HCM dành cho công việc văn phòng vì sử dụng bàn phím khá nhiều nên bạn cũng ưu tiên chọn loại bàn phím rộng, có trang bị bàn phím số thì càng tốt. Thiết kế bàn phím khoa học đảm bảo trải nghiệm được thoải mái.

ZohOwoG.jpg


Mua laptop xách tay HCM cho văn phòng cần có kinh nghiệm gì

- Các cổng kết nối dành cho công việc

Với công việc cần kết nối ngoại vi từ máy tính laptop xách tay này sang máy tính khác hay trình chiếu thì máy tính bạn chọn cần có các cổng kết nối bắt buộc như: cổng HDMI hoặc VGA, USB 3.0, Ethernet kết nối mạng LAN, đầu đọc thẻ nhớ... Điều này giúp cho công việc của bạn được tiến hành liền mạch, hiệu quả.

Trên đây là một vài thông tin cần thiết mà chúng tôi muốn nhắc đến để bạn biết được Mua laptop xách tay HCM cho văn phòng cần có kinh nghiệm gì. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.
 

Việc làm nổi bật

Top