Nên làm gì để phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy

Anhchien365

New Member
Đối với các cặp vợ chồng, phòng ngủ là không gian tận hưởng hạnh phúc lứa đôi và vun đắp mái ấm gia đình của mình. Vì vậy, căn phòng ngủ phải đẹp, lãng mạn, tiện nghi và đặc biệt là hợp phong thủy theo tuổi của vợ chồng để đón tài lộc, gia tăng hạnh phúc gia đình. thietkebietthuvuondep.com xin chia sẻ những thông tin cần thiết để giúp các cặp vợ có phòng ngủ phong ngủ hợp tuổi với mình, giúp đem lại hạnh phúc, sức khỏe, tài lộc, may mắn, tránh các điều kiêng kị cho gia đinh.


Các yếu tố phong thủy phải kể đến: thiết kế phòng ngủ, màu sắc sơn tường, trang trí nội thất… và các yếu tố này phải dựa vào tuổi của chủ nhân để tính toán dựa trên ngũ hành bản mệnh của từng người. Từ đó mới có thể đưa ra được những điều tốt nhất, tránh những điều xấu trong việc sắp xếp, bài trí phòng ngủ.


1. Hướng phòng ngủ tốt phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi

– Theo phong thủy, hướng phòng ngủ nên chọn theo tuổi chồng, người trụ cột của gia đình để xác định hướng phòng ngủ tốt nhất, tránh các hướng xấu.


  • Các hướng tốt “Đại cát” (Khí tốt) như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị.
  • Các hướng xấu “Hung” (Khí tốt) như: Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Lục sát, Họa hại.

– Để xác định các hướng tốt xấu và chọn hướng phòng sao cho phù hợp, bạn nên căn cứ vào tuổi và mệnh của chủ phòng đối chiếu với Bát Trạch.


– Các hướng giường ngủ kê ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam rất phù hợp với những người thuộc những mệnh Thủy, Mộc, Hỏa đều thuộc mệnh Đông Tứ

– Kê giường ngủ theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây rất phù hợp với những người thuộc mệnh Kim, Thổ trong ngũ hành thì thuộc mệnh Tây Tứ

– Các cặp vợ chồng chọn hướng ngủ căn cứ vào việc đối chiếu với Bát Trạch thích hợp để đảm bảo yên bề gia thất con cái đủ đầy, hạnh phúc nhiều may mắn.

2. Màu sắc, đồ trang trí nội thất phù hợp phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi

Màu sắc, đồ trang trí và nội thất nên dựa theo ngũ hành tương sinh, tương khắc để sắp xếp, bố trí hóa giải. Lựa chọn màu sắc, đồ trang trí và nội thất cũng nên theo cung mệnh ngũ hành tuổi chồng: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

– Đối với cung mệnh Kim hợp phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi

  • Gia chủ nên chọn màu sắc là màu bản mệnh vàng ánh kim, màu trắng kết hợp màu hành thổ như vàng sẫm, màu nâu là đẹp. Đối với các phụ kiện trang trí trong phòng ngủ vợ chồng mệnh kim như rèm cửa nên chọn màu xanh da trời, xanh lá cây để tránh ảnh hưởng tới tài vận.
  • Người mệnh Kim tốt nhất nên chọn chất liệu và kiểu dáng của đồ dùng trong phòng ngủ bằng gốm, sứ, thủy tinh, đá... và kết hợp với đồ kim loại như điều hòa, tủ lạnh, đèn ngủ,...
Ph%C3%B2ng-ng%E1%BB%A7-v%E1%BB%A3-ch%E1%BB%93ng-m%E1%BB%87nh-kim.jpg


Bạn nên kê hướng giường ngủ về hướng thuộc hành Thổ (Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc) là tốt.

Nguồn: http://thietkebietthuvuondep.com/phong-thuy-phong-ngu-vo-chong-theo-tuoi/
 

Việc làm nổi bật

Top