“Ngày hội xanh” nhiều ý nghĩa của PVFCCo

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức “Ngày hội xanh” nhằm mục đích thể hiện cam kết phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ.

Chương trình hưởng ứng thiết thực “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” và ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2016, với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa. Đầu tiên, các đại biểu tham dự được xem những thước phim về hiện trạng ô nhiễm môi trường trên thế giới cũng như ở Việt Nam, qua đó nhằm kêu gọi mọi người cùng đưa ra những giải pháp cần thiết để chung tay bảo vệ môi trường sống cho chính mình ở hiện tại và tương lai thế hệ mai sau.

Ngoài ra, những kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình văn phòng xanh để làm cơ sở triển khai cho phù hợp với tình hình thực tế của PVFCCo cũng đã được ông Nguyễn Trọng Minh - Chuyên gia môi trường, Phó GĐ Trung tâm Greco chia sẻ trong chương trình “Ngày hội xanh”.

PVFCCo_tang_cuong_nhap_khau_phan_bon_cho_vu_He_Thu_3.jpg

Bên cạnh đó, thông qua hình thức đố vui có thưởng, những đại biểu tham dự chương trình còn được cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích liên quan đến công tác bảo vệ môi trường cũng như phòng cháy chữa cháy tại văn phòng làm việc. Có thể nói, đây là hình thức phổ biến kiến thức vừa hiệu quả vừa tạo được không khí hào hứng, vui tươi với người tham gia.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động của “Ngày hội xanh”, CBCNV PVFCCo đã cùng cam kết tuân thủ bảo vệ môi trường và phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện tinh thần văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo cũng như góp phần nâng cao hình ảnh của Tổng công ty. Mỗi CBCNV khi tham gia ký cam kết sẽ được tặng một cây xanh để bàn. Việc mọi người cùng nhau chăm sóc cây xanh này cũng là cách thể hiện thông điệp chung tay bảo vệ môi trường một cách thiết thực nhất.

Sau khi tham gia ký cam kết, Đoàn Thanh niên Tổng công ty phát động phong trào vệ sinh bàn làm việc, tủ hồ sơ và các khu vực vệ sinh máy tính để bàn, máy in, máy photocopy, máy pha cà phê, máy nước nóng lạnh,…theo phân khu làm việc của từng Ban/Văn phòng.

Tất cả các hoạt động trong chương trình “Ngày hội xanh” vừa qua đã thể hiện cam kết phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ của tập thể CBCNV PVFCCo; đồng thời đó là chương trình nhằm hưởng ứng thiết thực nhất “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” và ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2016.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam​
 

Việc làm nổi bật

Top