Nhiệm vụ chính của máy photocopy và các chức năng kèm theo

nhatnam244

New Member
Hãy cùng Nhật Nam JSC khám phá để tận dụng triệt để những tính năng, công dụng của dòng sản phẩm nhiều ưu việt này hơn bằng những thông tin giá trị dưới đây của các sản phẩm để sự lựa chọn mua máy photo hoặc thuê máy photocopy http://thuemayphotocopy.com của các bạn cho phù hợp nhất với công việc và tránh lãng phí nhé .
Hiện nay, Các nhà sản xuất đều học hỏi nhau ít nhiều khi ra mắt những thiết bị mới. hầu hết các Máy photocopy với các tính năng và kiểu dáng tương tự. Do đó để đưa mình nổi bật hơn những nhà sản xuất khác. Khi ra mắt các dòng sản phẩm mới, họ luôn cố gắng phát triển những tính năng mới lạ.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua máy photocopy đa chức năng hoặc Thuê máy photocopy thì cũng nên tham khảo qua các tính năng mà chúng tôi đưa tới cho quý khách để lựa chọn hợp lý nhất !
Tham khảo :

chon%20may%20photocopy%20tai%20cong%20ty%20Nhat%20Nam_1.jpg

Khách hàng đến chọn máy photocopy đa chức năng tại công ty Nhật Nam

Nhiệm vụ của máy photocopy là gì?

1. Sao chép (copy):

Sao chép là chức năng chính của máy photocopy vì vậy chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với chức năng này rồi. Ngoài ra, máy photocopy còn có nhiệm vụ sao chép dữ liệu từ máy tính hoặc các bộ nhớ khác ra để in trên nhiều kích thước khác nhau.
2. In ấn (Print):

Người sử dụng đã quen với chức năng photocopy của máy photocopy, tuy nhiên với sự phát triển của khoa học công nghệ thì máy photocopy dần được phát triển và có thêm chức năng in ấn. Vì vậy, không cần thiết sử dụng những chiếc máy in phức tạp khi có nhu cầu in ấn nữa.
3. Quét ( Scan ) :

Quét, scan là chức năng, nhiệm vụ cuối cùng được đề cập đến của một chiếc máy photocopy hoàn hảo trong thời đại hiện nay. Với thiết bị này, bạn có thể quét các tài liệu cần phải được gửi qua email cho mọi người. Bạn cũng có thể quét các tài liệu cần phải được lưu giữ nhưng bạn không thể giữ lại bản gốc trên cơ sở.

4. Fax:

Bạn có biết rằng, Fax cũng là một chức năng của máy photocopy. Với việc tích hợp chức năng này, máy photocopy càng được sử dụng nhiều hơn trong các văn phòng, công ty hay thậm chí trường học và bất cứ nơi nào.

5. Binding:

Chức năng đặc biệt và ít được sử dụng nhất của máy photocopy chính là chức năng này.
Trong các cơ quan đó để tạo ra các tài liệu bị ràng buộc một máy tính ràng buộc là một cái gì đó để xem xét. Tuy nhiên, không phải tất cả các văn phòng sẽ có không gian để có một máy tính ràng buộc. Máy photocopy đa chức năng nhất định sẽ đi kèm với một cơ sở ràng buộc trong họ. Điều này có thể rất hữu ích khi in ấn được thực hiện các ràng buộc có thể được thực hiện. Ngoài ra sẽ không có nhu cầu thêm không gian cho các máy tính ràng buộc. Rất nhiều các chức năng ràng buộc sẽ được để liên kết vòng trông chuyên nghiệp, nhưng không khó để làm.

training%20may%20mau.jpg

Training máy đời mới đa chức năng
Máy đời mới với bảng điều khiển thông minh


Trước đây, với giao diện của màn hình cảm ứng trên máy photocopy Ricoh chỉ cho phép người dùng thực hiện những thao tác cơ bạn. Chạm để chọn, tùy chỉnh. Các thao tác kéo thả, nhấn giữ lâu, hệ thống thao tác thông minh như vậy chưa từng xuất hiện.

Trong các dòng sản phẩm mới nhất, Ricoh đã thay thế một bảng điều khiển cũ có phần nhàm chán bằng một hệ thống điều khiển mới hơn, thông minh hơn.
  • Các biểu tượng chức năng có thể kéo thả để xắp sếp tùy ý.
  • Các widget như thời gian, dung lượng mực… có thể tùy chỉnh ẩn hoặc hiện.
  • Màn hình điều khiển có thể phân thành nhiều trang, trượt sang trái hoặc phải để điều hướng một cách tiện lợi.
  • Hệ thống thay đổi ngôn ngữ được tích hợp sẵn, dễ dàng chuyển sang loại ngôn ngữ bạn muốn dùng.
  • Đặc biệt, có một hệ thống ứng dụng và widget có thể cài thêm từ bên ngoài, thay vì chỉ sử dụng những ứng dụng có sẵn.
Như vậy máy photocopy có rất nhiều chức năng, nhiệm vụ quan trọng phải không nào? Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy photocoy hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Bạn có muốn thuê máy photocopy?
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
Trong khu vực thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố
www.nhatnamphoto.com
cho%20thue%20may%20photocopy_2.jpg
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top