Những mẫu xà đơn tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

landa

New Member
Bất kỳ bậc làm cha, làm mẹ nào đều muốn con cái mình có được thể chất, thể hình tốt nhất ở tuổi trưởng thành. Mặc dù yếu tố di truyền quyết định khá nhiều tới sự phát triển chiều cao. Tuy nhiên, không có nghĩa là con bạn không thể có được thể trạng như chúng bạn.

Chúng ta hoàn toàn có thể giúp con mình đạt được thể trạng tốt nhất nhờ yếu tố dinh dưỡng và tập luyện phù hợp. Chúng ta có thể lấy ví dụ của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Hiện nay, ngoài các phương pháp tập luyện tăng chiều cao như bơi lội, đạp xe, chơi bóng chuyền, bóng rổ... thì tập hít xà đơn tăng chiều cao đang được khá nhiều người lựa chọn. Bởi vì, tập hít xà đơn vừa đơn giản, ít chi phí và an toàn. Hiệu quả tập luyện cao.
  • Những mẫu xà đơn tập tăng chiều cao bạn nên lựa chọn :
Xà đơn gắn cửa : Mẫu xà đơn tại nhà giá rẻ, được thiết kế khá nhỏ gọn. Lắp đặt dễ dàng, linh hoạt vị trí lắp đặt. Vì thế, nó phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào.

xa-don-gan-cua-1.jpg

Xà đơn xếp chữ A : Chiếc xà đơn này khá lớn, nhưng cực kỳ chắc chắn. Phù hợp với những gia đình có không gian rộng. Có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Độ cao xà có thể điều chỉnh nhiều mức.

xa-don-xep-dieu-chinh-do-cao.gif
Xà đơn đa năng Hanwei 881 : Chiếc xà đơn trong nhà này được thiết kế theo hình khối. Phù hợp cho trẻ từ 10 tuổi trở lên tập luyện.

xa-don-dieu-chinh-hanwei-881.jpg

Địa chỉ bán xà đơn uy tín tại Hà Nội :
Thể Thao Khởi Nguyên là địa chỉ bán xà đơn gắn cửa, xà đơn đa năng, xà đơn tăng chiều cao giá rẻ tại Hà Nội. Tới với Khởi Nguyên, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tốt nhất.

Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội. Liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
 

Việc làm nổi bật

Top