Petrolimex: Đã hoàn thành đề án thành lập Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu

Thảo luận trong 'Xăng dầu' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 29/6/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 28.6.2017 Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã họp phiên thường kỳ mở rộng để đánh giá tình hình 6 tháng đầu năm 2017 & xác định phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017.

    [​IMG]
    Theo Petrolimex, 6 tháng đầu năm 2017, Đảng ủy ghi nhận sự nỗ lực của cả hệ thống với quyết tâm cao đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng, nổi bật nhất là việc lên sàn HoSE thành công, khẳng định thương hiệu Petrolimex đối với các nhà đầu tư trong & ngoài nước.

    PLX đã vào nhóm VN 30 và Forbes công bố PLX là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2017, tiếp tục đứng thứ 3 trong số 11 doanh nghiệp Việt được xếp hạng 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

    Bên cạnh đó, công tác quản trị doanh nghiệp cũng đang có sự thay đổi sâu rộng, công tác bảo vệ nhãn hiệu đang được thực hiện quyết liệt, việc hợp tác nội khối giữa các Tập đoàn/Tổng công ty nhà nước đang được khởi động.

    Toàn Tập đoàn đang dấy lên một phong trào thi đua lao động sản xuất để hoàn thành toàn diện KH 2017 với nhiều cách làm thiết thực, sáng tạo.

    Tập đoàn đã hoàn thành đề án thành lập Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu được Bộ Công Thương phê duyệt tại văn bản số 4664/BCT-TCCB ngày 26.5.2017, đang tiếp tục hoàn thiện các bước của đề án thành lập Tổng công ty Xây lắp & Thương mại theo quy định của pháp luật và Điều lệ Petrolimex.

    6 tháng cuối năm 2017, Petrolimex tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, tăng cường hội nhập quốc tế với mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững; bên cạnh việc động viên toàn hệ thống hoàn thành thắng lợi KH 2017 và thực hiện đúng những cam kết của PLX khi lên sàn HoSE.

    Hội nghị nhận định tình hình kinh tế đang có nhiều diễn biến khó khăn, nhưng với tinh thần của Chính phủ kiến tạo khơi gợi nguồn nội lực và với quan điểm hợp tác phát triển, toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex sẽ bộc lộ những phẩm chất tốt đẹp của mình xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước, các địa phương và đem lại hiệu quả thiết thực đối với các cổ đông - nhà đầu tư vào cổ phiếu PLX.

    NDH.vn​
     

Chia sẻ trang này