PTSC vào top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ tổng kết và trao danh hiệu cho các nhãn hiệu được công nhận là “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2017”.

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

FPSO-RUBY-II.jpg

Giải thưởng cho thấy sự ghi nhận của xã hội đối với những nỗ lực của PTSC trên con đường hội nhập và phát triển; đồng thời khẳng định vị trí, đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí và công nghiệp.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Chương trình được tổ chức thường niên, giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

PVN​
 

Việc làm nổi bật

Top