PV Drilling tài trợ cho sự kiện IADC Drilling HSE&T Asia Pacific Conference & Exhibition

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Vào ngày 24-25/01/2018, lễ kỷ niệm lần thứ 10 của sự kiện IADC Drilling HSE&T Asia Pacific Conference & Exhibition sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện này được tài trợ bởi PV Drilling, Noble Drilling và IADC South East Asia Chapter nhằm mục tiêu xác định những khó khăn và thách thức mà những chuyên gia khoan dầu khí đang phải đối mặt trong môi trường hiện nay cũng như tập trung vào một số vấn đề như sức khỏe, an toàn, môi trường, và đào tạo trong việc vận hành khoan. Chi tiết của sự kiện như sau:

PV-DRILLING-II.jpg

“Khu vực Châu Á- Thái Bình Dương vẫn tiếp tục bước chuyển mình trong bối cảnh giá dầu suy giảm và giá cho thuê giàn khoan đang ở mức thấp. Các nhà thầu dầu khí, nhà thầu khoan, và nhà cung cấp máy móc thiết bị đều nhận ra sự cấp bách trong việc tiết giảm chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động. Trong bối cảnh ngành công nghiệp dầu khí còn nhiều khó khăn, sự cải tiến về công nghệ từ việc theo dõi thời gian thực cho đến phân tích dữ liệu hay kỹ thuật khoan lỗ nhỏ hiện đang được ứng dụng nhằm giúp các nhà thầu khoan dầu khí giảm thiểu giá thành hòa vốn. Thêm vào đó, vấn đề tuyển dụng và đào tạo nhân sự cũng ngày càng được quan tâm khi mà yếu tố con người đang dần trở nên quan trọng trong việc đảm bảo an toàn của công tác vận hành khoan.

Lễ kỷ niệm lần thứ 10 của sự kiện IADC Drilling HSE&T Asia Pacific Conference & Exhibition được tài trợ bởi PV Drilling, Noble Drilling and the IADC South East Asia Chapter sẽ được tổ chức vào ngày 24-25/01/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện này nhằm mục tiêu xác định những khó khăn và thách thức mà những chuyên gia khoan dầu khí đang phải đối mặt trong môi trường hiện nay cũng như tập trung vào một số vấn đề như sức khỏe, an toàn, môi trường, và đào tạo trong việc vận hành khoan. Các tài liệu và chủ đề sẽ được thuyết trình bao gồm đảm bảo và duy trì việc vận hành không để xảy ra tai nạn gây mất thời gian lao động trong quá trình khoan và hoàn thiện giếng, cũng như nâng cao năng lực, sức khỏe của các kỹ sư khoan và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng sẽ tập trung chủ yếu vào Châu Á – Thái Bình Dương, khu vực đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đối với các hoạt động dầu khí.

PV Drilling​
 

Việc làm nổi bật

Top