PV GAS hành động vì trẻ em khó khăn

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 2/6/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hướng tới chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tháng Vì Trẻ em 2017 và chào đón mùa hè vui tươi, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công và các đơn vị trong toàn PV GAS đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động chào mừng, chăm lo Tết Thiếu nhi cho con CBCNV trong đơn vị. Hầu hết 17 đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS đều có những món quà ấm áp gửi tới thiếu nhi để các em và gia đình vui lễ, đón mùa hè mới.

    [​IMG]
    Trong hàng loạt các chương trinh từ thiện Vì trẻ em khó khăn được tổ chức dịp này, phải kể đến sự kiện khởi công công trình hệ thống phòng học của Trường Tiểu học Võ Cường số 3, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh.

    Đây là cơ sở giáo dục mới được thành lập tròn 10 năm nhưng cơ sở vật chất còn hết sức thiếu thốn. Hiện Trường có 19 lớp với gần 700 học sinh các khối từ lớp 1 đến lớp 5. Hàng năm, số học sinh đều tăng nên trường phải bổ sung từ 2 đến 3 lớp mới. Do không đủ lớp học, các lớp học hiện có đều xuống cấp, nhà trường đã phải tận dụng toàn bộ các phòng chức năng để làm lớp học cho học sinh. Tuy nhiên, nhu cầu xây dựng mới các phòng học vẫn rất bức thiết đối với trường.

    Để hỗ trợ trường, PV GAS đã ủng hộ 2 tỷ đồng cùng với UBND phường Võ Cường và các nhà tài trợ xây dựng công trình học tập bổ sung cho trường. Công trình bao gồm dãy nhà 2 tầng với các phòng học, phòng giao viên, khu vệ sinh, hệ thống phụ trợ điện – cấp thoát nước…

    Công trình được khởi công đúng vào dịp kết thúc năm học đã tạo nên niềm vui cho thầy trò trường Võ Cường 3, tạo sự yên tâm phấn khởi chuẩn bị cho năm học mới. Tham dự lễ khởi công, về phía PV GAS có ông Nguyễn Thanh Nghị, Phó Tổng Giám đốc và ông Trần Xuân Thành, Phó Ban Phát triển Nguồn nhân lực. Các bên đều bày tỏ hy vọng công trình sớm hoàn thành để hỗ trợ công tác giáo dục thế hệ mầm non của Bắc Ninh.

    [​IMG]
    Nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PV Gas South) đã đến thăm và tặng quà Trung tâm chăm sóc trẻ em mồ côi tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Mai Ân, 523A Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Đây là nơi nhận chăm sóc các em nhỏ mồ côi, các em sơ sinh bị bỏ rơi. Nhiều em trong số đó còn chịu những khuyết tật. Các sơ chăm sóc các em đều hoàn toàn thiện nguyện, tạo nên cơ sở khá sạch đẹp, đủ sức chăm sóc gần 50 em nhỏ, được ăn ở và học hành đầy đủ.

    Tại đây, Công đoàn PV Gas South đã trao những phần quà thiết thực như sữa, bánh, dầu ăn, cháo ăn liền, đường, gạo… với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng. Số tiền trích từ nguồn quỹ Công đoàn của Công ty tuy không lớn nhưng bày tỏ tình yêu thương, chia sẻ của tập thể và cá nhân Công đoàn viên Công ty đối với Mái ấm Mai Ân, qua đó hỗ trợ và động viên các sơ tiếp tục những nghĩa cử cao đẹp, cưu mang bao mảnh đời bất hạnh, không nơi nương tựa.

    Cả đoàn đã lưu lại khá lâu để cùng sinh hoạt, chăm sóc các em nhỏ, góp phần mang đến niềm vui 1/6 cho các em.

    Đại diện cơ sở Mai Ân cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ cả về vật chất và tinh thần của Công ty PV Gas South trong thời gian sắp tới.

    Chuyến đi đã để lại trong các Công đoàn viên Công ty những ấn tượng sâu sắc; động viên toàn tổ chức Công đoàn tiếp tục thực hiện những chuyến đi từ thiện trong các năm tiếp theo để chung tay cùng cộng đồng trong các hoạt động an sinh xã hội.

    PVGAS​
     

Chia sẻ trang này