PV GAS SOUTH RA MẮT ỨNG DỤNG GỌI GAS THÔNG MINH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nhằm nâng tầm chất lượng phục vụ, PV Gas South đã tiên phong cho ra đời ứng dụng gọi gas thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Với mục tiêu xây dựng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ 06/06/2017, PV Gas South đã cho ra mắt ứng dụng gọi gas thông minh được tích hợp trên các thiết bị điện tử như điện thoại di động và máy tính bảng với tên “Gọi Gas”. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu kinh doanh gas đưa công nghệ vào việc kinh doanh, giúp khách hàng theo dõi thông tin và quản lý đơn hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Ứng dụng gọi Gas thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Ứng dụng mới này được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm kênh mua sắm hiện đại, với các tính năng ưu việt: nhanh chóng tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, đảm bảo hàng chính hãng, giúp khách hàng tránh rủi ro khi mua phải hàng giả không đảm bảo chất lượng. Ứng dụng “Gọi Gas” cho phép người sử dụng đặt hàng, tra cứu thông tin sản phẩm và các tiện ích đi kèm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tạo sự thuận tiện tối đa, hoàn toàn phù hợp với thói quen sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh và mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và chủ động hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn tiếp nhận phản hồi, yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

AppGas_1.png

Hình ảnh ứng dụng “Gọi Gas” với các tính năng ưu việt.
Việc cho ra đời ứng dụng gọi gas thông minh trên điện thoại, PV Gas South một lần nữa chứng minh bước đi đột phá trong thị trường nhiều biến đổi. Bên cạnh phát triển các hoạt động sản xuất và kinh doanh, tiên phong trong áp dụng công nghệ mới sẽ giúp công ty đến gần hơn và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.

AppGas_2.png

Các bước hướng dẫn tải và trải nghiệm ứng dụng “Gọi Gas” của PV Gas South
“Gọi Gas” là ứng dụng gọi gas thông minh của Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tổng công ty Khí Việt Nam). Ứng dụng mới này giúp đảm bảo các quyền lợi khách hàng như đảm bảo chính hãng, giá đúng, tra cứu thông tin và tiện ích đi kèm của sản phẩm.

Hiện tại ứng dụng đang trong quá trình thử nghiệm tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, PV Gas South sẽ thu thập phản hồi từ trải nghiệm của khách hàng và hoàn thiện liên tục ứng dụng nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm công nghệ tối ưu nhất và nhân rộng ra các khu vực khác trong thời gian tới.

Tải ứng dụng Gọi Gas ngay tại Google Play và App Store, để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng đặt gas thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập Website: http://www.pgs.com.vn và Fanpage https://www.facebook.com/PVGasSouth/

Dung Trương​
 

Việc làm nổi bật

Top