PVC ký kết 5 hợp đồng quan trọng triển khai dự án NMNĐ Thái Bình 2

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 8/9/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Chiều ngày 7/9, tại Hà Nội, Tổng Công ty Xây lắp Dầu khí (PVC) tổ chức lễ ký kết 5 hợp đồng quan trọng thuộc giai đoạn hoàn thiện dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2.

    Tham dự lễ ký có Tổng giám đốc PVC Nguyễn Đình Thế, Phó Tổng giám đốc PVC Nguyễn Thanh Bình, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Tổng Công ty. Về phía các nhà thầu có ông Võ Tấn Thịnh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc và Cáp điện Thịnh Phát; ông Lê Nam Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Vật liệu điện Nam Hà Nội; ông Nguyễn Văn Hoàng, Tổng giám đốc Công ty CP Eroha; ông Lê Hoàng Minh, Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng và Thương mại Quan Sơn; ông Thái Doãn Thuyết, Phó giám đốc Công ty PVC – MS.

    [​IMG]
    Tổng giám đốc PVC Nguyễn Đình Thế phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng dự án NMNĐ Thái Bình 2.

    Tổng Công ty PVC là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành, xây dựng công nghiệp. Với năng lực ngày càng được khẳng định, PVC được Chính phủ, PVN giao trọng trách làm Tổng thầu EPC nhiều công trình trọng điểm quốc gia, trong đó có dự án NMNĐ Thái Bình 2. Đây là nhà máy nhiệt điện có công suất 1.200 MW gồm 2 tổ máy siêu tới hạn. Dự kiến khi đi vào hoạt động nhà máy sẽ cung cấp khoảng 6,7 tỷ kWh điện thương phẩm/năm.

    [​IMG]
    Ông Võ Tấn Thịnh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc và Cáp điện Thịnh Phát thay mặt các nhà thầu phát biểu cam kết tại lễ ký.

    Qua quá trình làm việc nghiêm túc, lựa chọn kỹ càng trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm thực tế của các nhà thầu, PVC đã lựa chọn các nhà thầu thắng thầu gồm: Công ty CP Địa ốc và Cáp điện Thịnh Phát là nhà thầu “Cung cấp cáp điện động lực 10kV và phụ kiện từ Nhà điều khiển Trung tâm ra trạm bơm nước làm mát”; Công ty CP Thương mại Vật liệu điện Nam Hà Nội trúng thầu “Cung cấp vật tư tiếp địa và phụ kiện các loại thuộc hệ thống lưới tiếp địa chính Nhà máy”; Công ty CP Euroha trúng thầu gói “Cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính cho các toàn nhà”; Công ty CP Xây dựng và Thương mại Quan Sơn là nhà thầu “Cung cấp và lắp đặt cửa sắt và cửa cuốn cho các tòa nhà”; Công ty PVC – MS trúng thầu gói thầu “Mua sắm, gia công chế tạo, lắp đặt kết cấu thép một số hạng mục dự án”. Các gói thầu này dự kiến sẽ hoàn thành trong khoản từ quý IV năm 2018 đến quý I năm 2019.

    [​IMG]
    Lễ ký hợp đồng với Công ty CP Địa ốc và Cáp điện Thịnh Phát.

    [​IMG]
    Lễ ký hợp đồng với Công ty CP Xây dựng và Thương mại Quân Sơn.

    Thay mặt lãnh đạo Tổng thầu EPC dự án NMNĐ Thái Bình 2, Tổng giám đốc PVC Nguyễn Đình Thế đã bày tỏ sự trân trọng đối với các nhà thầu tham dự xây dựng dự án NMNĐ Thái Bình 2. Đồng chí Nguyễn Đình Thế khẳng định dự án NMNĐ Thái Bình 2 là dự án nguồn điện quan trọng khu vực Duyên hải Bắc bộ. Dự án đã và đang được sự quan tâm, tạo điều kiện cao nhất từ các cấp lãnh đạo Đảng, Chính phủ và PVN.

    Tổng thầu PVC cam kết sẽ tuân thủ mọi thỏa thuận trong hợp đồng, tạo mọi thuận lợi hỗ trợ nhà thầu thi công các gói thầu trên công trường, đặc biệt là vấn đề tài chính. Tổng giám đốc PVC Nguyễn Đình Thế cũng yêu cầu các nhà thầu trúng thầu phải tuân thủ, nhanh chóng triển khai các hạng mục công việc trong các gói thầu, đảm bảo tiến độ góp phần đưa dự án nhanh chóng về đích.

    [​IMG]
    Lễ ký hợp đồng với Công ty CP Euroha.

    Thay mặt các nhà thầu tại lễ ký, ông Võ Tấn Thịnh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc và Cáp điện Thịnh Phát đã bày tỏ sự vui mừng khi được trúng thầu và tham gia xây dựng dự án NMNĐ Thái Bình 2. Ông Võ Tấn Thịnh nhấn mạnh, toàn bộ quá trình chấm thầu, đánh giá năng lực các nhà thầu đều công khai, minh bạch. Thịnh Phát trúng thầu cung cấp cáp điện, điều khiển là từ thực lực, kinh nghiệm 31 năm trong ngành. Ông Võ Tấn Thịnh cũng cam kết tuân thủ mọi thỏa thuận trong hợp đồng, huy động mọi nguồn lực và thiết bị để sớm hoàn thành các hạng mục công việc trong gói thầu được giao đúng với chất lượng, tiến độ của dự án.

    [​IMG]
    Ký kết hợp đồng với Công ty CP Thương mại và Vật liệu điện Nam Hà Nội.

    [​IMG]
    Ký kết hợp đồng với Công ty PVC - MS.

    Sự kiện ký kết các gói thầu thuộc giai đoạn hoàn thiện dự án NMNĐ Thái Bình 2 là những tín hiệu tích cực thể hiện cam kết của PVN cũng như Tổng thầu PVC trong việc đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án NMNĐ Thái Bình 2, là những bước quan trọng đưa nhà máy tiến tới hoàn thiện và sẵn sàng cho giai đoạn vận hành chạy thử vào năm 2019.

    Thành Công
    Petrotimes.vn
     

Chia sẻ trang này