PVcomBank muốn thoái toàn bộ vốn tại Vận tải dầu khí Đông Dương

Thảo luận trong 'Chứng khoán' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 12/12/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sau khi đăng ký bán ra 2 triệu cổ phiếu PVI, PVcomBank tiếp tục kế hoạch thoái toàn bộ vốn khỏi CTCP Vận tải dầu khí Đông Dương nhằm cơ cấu danh mục đầu tư.
    Theo thông báo từ Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đăng ký bán 1 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Vận tải dầu khí Đông Dương (Mã: PTT).

    Đây là toàn bộ số cổ phiếu PTT mà PVcomBank đang nắm giữ tương đương 10% vốn cổ phần của công ty. Mục đích bán cổ phiếu lần này là cơ cấu lại danh mục đầu tư. Giao dịch dự kiến thực hiện bằng thoả thuận và khớp lệnh từ 13/12/2017 - 11/1/2018.

    Ông Trần Minh Tuấn - Thành viên ban kiểm soát của Công ty Cổ phần Vận tải dầu khí Đông Dương hiện là cán bộ nhân viên của PVcomBank hiện không nắm giữ cổ phiếu PTT nào.

    [​IMG]
    Diễn biến giá cổ phiếu PTT trong 6 tháng gần nhất (Nguồn: VnDirect)
    Cổ phiếu PTT là cổ phiếu có tính thanh khoản tương đối thấp với nhiều phiên liên tiếp không có giao dịch, khối lượng giao dịch trung bình trong 10 phiên gần nhất là 700 cổ phiếu. Đến hết phiên ngày 11/12/2017, thị giá cổ phiếu PTT dừng ở mức 4.600 đồng/cp.

    Ước tính với mức giá này, sau khi thực hiện thành công giao dịch PVcomBank có thể thu về 4,6 tỷ đồng.

    Trước đó không lâu PVcomBank cũng đăng ký bán ra 2 triệu cổ phiếu PVI của Công ty Cổ phần PVI sau nhiều lần thực hiện nhưng không đạt kết quả như mong muốn. Giao dịch dự kiến được thực hiện từ 5/12/2017 - 3/1/2018.

    Diệp Bình
    Theo Kinh tế & Tiêu dùng
     

Chia sẻ trang này