PVEP hợp tác toàn diện với Vietcombank

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 24/2/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Nằm trong kế hoạch triển khai những giải pháp tổng thể nhằm cải thiện cán cân tài chính của PVEP cũng như chủ động thu xếp các nguồn vốn phục vụ cho các dự án đầu tư của PVEP trong thời gian tới, Ngày 22/02/2017 vừa qua, phái đoàn cấp cao của PVEP do Chủ tịch Hoàng Ngọc Đang và Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải dẫn đầu cùng các đồng chí lãnh đạo HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Ban kiểm soát, lãnh đạo các Ban chức năng, đã có buổi gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank).

    Tiếp đón phái đoàn PVEP về phía ngân hàng Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch Hội đồng Quàn trị, ông Phạm Quang Dũng, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban Điều hành, Giám đốc Sở Giao dịch và các bộ phận liên quan.

    Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hoàng Ngọc Đang đã ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác của Vietcombank dành cho PVEP trong những năm qua, đặc biệt từ khi hai bên chính thức ký Thỏa thuận hợp tác năm 2013. Từ đó đến nay Vietcombank đã tham gia cung cấp tín dụng cho rất nhiều dự án trọng điểm của PVEP với tổng hạn mức tín dụng cam kết lên đến 1 tỷ USD.

    Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã trực tiếp giới thiệu với lãnh đạo Vietcombank về quy mô hoạt động của PVEP, các cơ hội tiềm năng mà PVEP và Vietcombank có thể xem xét hợp tác đồng thời cũng đề xuất một số yêu cầu hỗ trợ từ phía Vietcombank dành cho PVEP trong giai đoạn PVEP đang gặp một số khó khăn khách quan từ việc giá dầu giảm sâu trong đó có đề xuất về việc giảm lãi suất phù hợp cũng như cơ cấu lại lịch trả nợ cho các khoản vay hiện tại của PVEP.

    [​IMG]
    Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác lâu năm, lãnh đạo 2 bên đã có những trao đổi chân tình, thẳng thắn và hết sức chia sẻ về tình hình hoạt động kinh doanh cũng như kết quả kinh doanh của năm 2016 vừa qua. Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo PVEP đã có những kiến nghị, đề xuất với Vietcombank trong việc điều chỉnh lãi suất cũng như gia hạn các khoản vay để hỗ trợ PVEP trong việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh giá dầu vẫn ẩn chứa nhiều biến động khó lường. Rất đồng cảm và sẻ chia với tình hình hiện tại của PVEP, Chủ tịch Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã có những quyết sách rất kịp thời trong việc giữ nguyên lãi suất cho những khoản vay của PVEP cũng như hy vọng trong thời gian sắp tới PVEP và Vietcombank tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lên thành đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện. Vietcombank cũng cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi hoạt động đầu tư trong lĩnh vực thăm dò, khai thác dầu khí của PVEP trong nước cũng như nước ngoài.

    [​IMG]
    Người đứng đầu Vietcombank cũng cảm ơn sự ủng hộ của PVEP dành cho Vietcombank thể hiện qua số lượng và chất lượng của các giao dịch mà hai bên đã thực hiện và cho biết Vietcombank không chỉ coi PVEP như một khách hàng lớn mà còn là một đối tác quan trọng trong việc đầu tư tài chính cho các cơ hội tiềm năng mà PVEP đang sở hữu.

    Lãnh đạo của hai đơn vị cũng thống nhất việc thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa hai bên, tăng cường quy mô giao dịch để tương xứng với vị thế của cả PVEP và Vietcombank.

    Thực hiện: Văn phòng PVEP​
     

Chia sẻ trang này