PVEP kiện toàn nhân sự ban tìm kiếm thăm dò

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 4/3/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Cùng với các giải pháp bình ổn tài chính thì tái cấu trúc nguồn nhân lực cũng là mục tiêu mà lãnh đạo PVEP hướng đến trong năm bản lề 2017 để tạo sức bật cho PVEP. Ngày 02/03/2017, tại trụ sở Tổng Công ty đã diễn ra Lễ lấy phiếu tín nhiệm chức danh Trưởng Ban Tìm kiếm Thăm dò của PVEP dưới hình thức trực truyến 02 đầu cầu HN và TPHCM.

    Tham dự và chỉ đạo tại buổi lễ có Tiến sỹ Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Tiến sỹ Nguyển Tiến Long – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phụ trách công tác tìm kiếm thăm dò; Ông Nguyễn Văn Cư – Chủ tịch Công đoàn; đại diện Ban Tổ Chức Nhân sự, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ nhân viên Ban Tìm kiếm Thăm dò đang làm việc tại HN và TPHCM.

    [​IMG]
    Lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Anh Đức nhận được số phiếu tín nhiệm gần như tuyệt đối.
    Năm 2016 là 01 năm thành công của PVEP trong lĩnh vực khai thác khi vượt qua mọi khó khăn do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng suy giảm giá dầu, PVEP đã xuất sắc hoàn thành vượt chỉ tiêu sản lượng khai thác Chính phủ và Tập doàn giao phó. Tuy vậy, nếu một công ty dầu khí để phát triền bền vững luôn phải triển khải đều cả công tác tìm kiếm thăm dò bên cạnh phát triển khai thác, để cân bằng giữa hiện ại và tương lai phát triển. thì PVEP thời gian qua được ví như “người đi trên một chân” bởi công tác tìm kiếm thăm dò, gia tăng trữ lượng lại đang gặp nhiều khó khăn do không đảm bảo kinh phí triển khai cũng như xác suất thành công ngày càng thấp khi khu vực tìm kiếm ngày càng ít tiềm năng hơn.

    Bước sang 2017, giá dầu có những dấu hiệu hồi phục tích cực cũng là lúc sức ép về tìm kiếm thăm dò, gia tăng trữ lượng bổ sung đang lớn hơn bao giờ hết. Lãnh đạo Tổng Công ty cũng quán triệt việc tập trung cho công tác thăm dò dầu khí là mục tiêu hàng đầu mà PVEP hướng đến trong những năm tiếp theo. Cùng với đó, việc tái cấu trúc và bổ sung nguồn nhân lực là yêu cầu bắt buộc để tạo thêm động lực cũng như thổi luồng sinh khí mới cho hoạt động thăm dò của Tổng Công ty.

    Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tìm Kiếm Thăm dò, ông Lê Tuấn Việt đã cảm ơn lãnh đạo PVEP cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của Ban đã hỗ trợ và phối hợp để ông Việt hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời gian công tác. Ông Lê Tuấn Việt cũng xin thôi đảm nhiệm vị trí Trưởng ban TKTD để trờ thành chuyên gia cao cấp, tạo điều kiện cho những người kế cận tiếp tục phát triển vào tạo ra luồng gió mới cho sự phát triển của Ban TKTD nói riêng cũng như PVEP nói chung.

    [​IMG]
    Chia sẻ tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đánh giá rất cao những thành tích cũng như đóng góp trong công việc của ông Le Tuấn Việt trong suốt thời gian công tác và coi ông là 1 tấm gương sáng để những người PVEP luôn noi theo và học tập. Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức Nhân sự đã công bố 2 ứng cử viên cho vị trí Trưởng ban TKTD là ông Nguyên Xuân Phong và ông Nguyễn Anh Đức, hiện đều đang đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng Ban TKTD. Với những chia sẻ thẳng thắn với lãnh đạo Tổng Công ty và toàn thể CBNV ban TKTD, Ông Nguyễn Xuân Phong chủ động xin rút lui khỏi vị trí ứng cử Trưởng Ban TKTD vì cảm thấy chưa phù hợp và để tập trung làm công tác chuyên môn.

    Ông Nguyễn Anh Đức với cương lĩnh hành động và các phương hướng để đưa Ban TKTD phát triển hơn trong thời gian sắp tới đã nhận được 69/70 phiếu đồng ý cho vị trí Trưởng Ban Tìm kiếm Thăm dò.

    Buổi lễ bỏ phiếu tín nhiệm một lần nữa cho thấy sự dân chủ, công khai, minh bạch trong công tác cán bộ của PVEP cũng như cho thấy được sự đoàn kết, trên dưới một lòng của cán bộ nhân viên Ban Tìm kiếm Thăm dò. Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải cũng hy vọng ông Nguyễn Anh Đức trong thời gian tới sẽ Tận tâm, Tận tình và Tận hiến để lèo lái Ban TKTD xứng đáng với vai trò là một trong những ban chủ lực và cốt lõi của PVEP.

    Thực hiện: Văn phòng PVEP​
     

Chia sẻ trang này