PVEP tổ chức Hội thảo Bảo hiểm Năng lượng và kỉ niệm 05 năm Chương trình PVN/PVEP Package

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 22/9, tại Quy Nhơn, PVEP đã phối hợp cùng Tổng Công ty Bảo hiểm PVI tổ chức thành công Hội thảo Bảo hiểm Năng lượng và Lễ Kỷ niệm 05 năm Chương trình Bảo hiểm Năng lượng Trọn gói PVN/PVEP Package.

Đến dự Hội thảo và Lễ Kỷ niệm, về phía PVEP có Tiến Sĩ Ngô Hữu Hải- Tổng Giám đốc, Bà Lê Thị Lam Giang- Thành viên HĐTV, ông Trương Hồng Sơn – Phó TGĐ, ông Phạm Như Khánh-Phó TGĐ, Đại diện các Ban chức năng PVEP, các Nhà Điều hành Dự án Dầu khí trong nước. Về phía Bảo hiểm PVI, có ông Trương Quốc Lâm – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Minh Trí Vĩ, Phó Tổng Giám đốc. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Đại diện môi giới Marsh,Nhà Giám định Bảo hiểm Mathew Dannels

20170922_205851-20170924-13090024.jpg

Tại Hội thảo các Đại biểu đã được các Chuyên gia hàng đầu về Bảo hiểm trong nước và quốc tế cập nhật thị trường bảo hiểm năng lượng, cùng trao đổi về các Điều kiện và điều khoản bảo hiểm của PVN/PVEP Package giai đoạn 2017-2018, tìm hiểu về Bảo hiểm cho giai đoạn dọn mỏ và một số quy định mới của Nhà nước.

Tại lễ Lễ kỉ niệm 05 năm Chương trình Bảo hiểm Năng lượng Trọn gói PVN/PVEP Package, trong không khí ấm áp, trang trọng, các Đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 5 năm đã qua với các thành tựu đạt được cũng như các kinh nghiệm cho giai đoạn sắp tới để ngày càng phát huy hiệu quả của hoạt động quản lý bảo hiểm tập trung, phù hợp với thông lệ quốc tế.

PVEP​
 

Việc làm nổi bật

Top