PVFCCo tặng 1 tỷ đồng và mời đội U23 Việt Nam xem World Cup 2018

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 28/1/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Mới đây, đại diện nhãn hàng NPK Phú Mỹ, một sản phẩm của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết quyết định dành tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

    Cùng phần thưởng này, PVFCCo cũng mời các thành viên Ban huấn luyện, các cầu thủ thuộc Đội tuyển U23 Việt Nam tham gia giải U23 Châu Á lần này sang Nga theo dõi trận chung kết World Cup 2018.

    [​IMG]
    Nhà máy NPK Phú Mỹ - công nghệ hoá học của PVFCCo - Ảnh: PVFCCo
    Lãnh đạo PVFCCo cho biết: "Phần thưởng 1 tỷ đồng sẽ được PVFCCo chuyển đến đội tuyển trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, chúng tôi trân trọng gửi lời mời tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban huấn luyện và các cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam tham gia giải U23 châu Á lần này sang Nga xem một số trận bán kết và chung kết World Cup 2018".

    Được biết: PVFCCo là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón tại Việt Nam, có nhiều đóng góp cho nền nông nghiệp và ngành dầu khí nước nhà. Nhà máy NPK Phú Mỹ thuộc PVFCCo sử dụng công nghệ hoá học hiện đại, đầu tiên tại Việt Nam để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng cho các giai đoạn phát triển khác nhau của cây trồng của từng vùng thổ nhưỡng, góp phần "cho mùa bội thu".

    tuoitre.vn/
     

Chia sẻ trang này