PVN được vinh danh Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2017

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 20/1/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 19/1 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng nhiều đơn vị thành viên được vinh danh trong danh sách này.

    Đây là năm thứ 11 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2017.

    [​IMG]
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc (Top 50 Vietnam The Best). Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã vượt qua thử thách, không ngừng phát triển và đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

    Các doanh nghiệp nằm trong Top 50 được lựa chọn dựa trên tiêu chí chủ đạo đó là Doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có tên trong Bảng xếp hạng VNR500 – TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Các tiêu chí như hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là các tiêu chí được sử dụng để tham chiếu và đánh giá.

    Trong Bảng xếp hạng VNR500 được công bố còn có các đơn vị khác trong ngành dầu khí như: Vietsovpetro, PVOIL, PVEP, PV Power, PTSC, PVFCCo, PVCFC, PV Trans, PVI, PETROSETCO, PVcomBank...


    Hiền Anh
    Petrotimes
     

Chia sẻ trang này