PVOIL sẽ giảm 500 đồng mỗi lít xăng dầu nhân dịp lễ 2.9

Thảo luận trong 'Xăng dầu' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 24/8/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Mừng ngày Quốc khánh, Tổng công ty dầu Việt Nam (PVOIL) sẽ giảm giá trực tiếp bán xăng, dầu tại tất cả cửa hàng xăng dầu trực thuộc PVOIL trên toàn quốc trong 2 ngày 26.8 và 27.8.

    PVOIL cho biết công ty đang thực hiện chiến dịch khuyến mại “Vui ngày Quốc khánh cùng PVOIL” là để "cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm và thương hiệu PVOIL".

    Cụ thể chương trình sẽ được tiến hành trong hai ngày 26 và 27.8 tại các đại lý xăng dầu của PVOIL trên toàn quốc. Khi khách hàng đến mua xăng, dầu sẽ được giảm trực tiếp 500 đồng mỗi lít trên giá bán được niêm yết tại thời điểm đó.

    [​IMG]
    PVOIL là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), hoạt động trong khâu hạ nguồn của ngành dầu khí. Đây là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam tổ chức tiếp thị và thực hiện dịch vụ ủy thác xuất bán dầu thô, cung cấp toàn bộ dầu thô nguyên liệu cho nhà máy lọc dầu Dung Quất.

    Công ty này cho biết đang đứng thứ 2 trong thị trường phân phối xăng dầu với 22% thị phần và 3.500 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

    Trong năm 2017, Nhà nước đang có ý định thoái vốn ở PVOIL thông qua việc cổ phần hóa công ty này với phương án chào bán đề xuất lên đến 64,9% cổ phần.

    Ái Vi - Một Thế Giới​
     

Chia sẻ trang này