Sàn Gỗ Vỉ Nhựa Ngoài Trời

Thảo luận trong 'Tự giới thiệu' bắt đầu bởi Hàn Thủy Băng, 30/5/18.

  1. Hàn Thủy Băng
    Offline

    Hàn Thủy Băng New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Sàn gỗ nhựa - một trong những dòng nổi tiếng được mọi người biết đến là một sàn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt và mang tuổi thọ sử dụng lâu dài. Chính vì vậy mà việc sàn gỗ vỉ nhựa rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế nội – ngoại thất cũng không có gì làm lạ.

    [​IMG]
    Sử dụng sàn gỗ ngoài trời hiện nay đã trở thành một xu hướng chung cho mọi nhà, không chỉ tạo nên những nét đẹp ấn tượng mà còn tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Hơn nữa, ván sàn gỗ vỉ nhựa ngày càng được ưa chuộng khi không chỉ lắp đặt cho sân vườn, nhà tắm, hồ bơi mà còn lát cho hành lang hoặc lối đi xung quanh nhà.

    [​IMG]

    Với vẻ đẹp màu sắc không thua kém gì sàn công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên, ván vỉ nhựa mang nhiều phong cách tông màu khác nhau như màu wood, màu coffee, màu black, màu white, màu cedar. Mỗi màu một cá tính nhưng chất lượng và tuổi thọ sử dụng tương tự nhau ( 15 – 20 năm).


    [​IMG]

    Cấu tạo cao cấp của sàn gỗ vỉ nhựa tổng cộng 5 lớp, giúp sàn mang chất lượng bền bỉ: Lớp trên cùng ( là lớp bề mặt với hợp chất đặc biệt vừa giúp bảo vệ sàn, vừa làm tăng tính thẩm mỹ của sàn, Lớp thứ hai ( là lớp áo bảo vệ bên dưới cũng như bên trên sàn), Lớp thứ ba ( là lớp tạo màu), Lớp thứ tư ( lớp lót PVC), Lớp thứ năm ( lớp để PVC).


    [​IMG]

    Ưu điểm của sàn gỗ nhựa:

    + Khả năng chống va đập, trầy xước tốt – chịu áp lực tốt – chống trơn trượt tốt.
    + Có độ bền màu cao: Màu sắc không bị phai đi dù sau thời gian sử dụng lâu dài.
    + Thi công di chuyển dễ dàng: Sàn gỗ vỉ nhựa có trọng lượng ít, chỉ cần dùng dao và keo dán là có thể hoàn thành công trình.
    + Dễ dàng vệ sinh: Vì sàn vỉ nhựa chống được các hóa chất và chất tẩy rửa nên việc lau chùi chà sàn cũng trở nên thoải mãi hơn.

    Với những lợi ích như vậy thì việc chọn lựa sàn gỗ nhựa cho không gian ngoài trời là một ý kiến tuyệt vời cho mọi căn nhà, hãy đến với Gia Hoàng để chọn ngay cho mình sản phẩm chất lượng này nhé.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    Công ty TNHH Xây Dựng sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
    MST: 0313082804 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 500A Cộng Hòa Phường 13 Quận Tân Bình TP.HCM
    Điện thoại: 0822.404.666 - Hotline: 090.500.6696 (Mr.Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr.Thái)
    Email :sango@sangogiahoang.com -Website:https://cuahangsango.com
     

Chia sẻ trang này