Schlumberger hợp tác với PVEP phát triển các dự án tại Việt Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Sáng ngày 24/02/2016, tại trụ sở PVEP, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đã có buổi làm việc với Công ty Shchlumberger (SLB) về triển vọng hợp tác lâu dài đối với các dự án của PVEP.

Tham dự buổi làm việc về phía PVEP ngoài Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải còn có Phó Tổng Giám đốc Phạm Như Khánh và lãnh đạo một số Ban chức năng của Tổng Công ty.

Đoàn công tác của Schlumberger do ông Luca Vizzini – Phó Tổng Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á dẫn đầu cùng với lãnh đạo của Schlumberger Việt Nam (SPM).

SLB2.jpg

Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đang thảo luận với Phó Tổng Giám đốc SLB Luca Vizzini
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo SLB đã chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của Công ty – đối tác quen thuộc của PVEP trong các hoạt động dầu khí, đề cập tới một số dịch vụ thế mạnh, sản phẩm công nghệ mới của công ty, đặc biệt là các giải pháp tiếp cận với các dự án phát triển của PVEP.

Schlumberger mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài trong những dự án phát triển của PVEP trong giai đoạn sắp tới như Kình Ngư Trắng/Kình Ngư Trắng Nam lô 09-2/09, Kình Ngư Vàng lô 01/10&02/10 cũng như các mỏ khí lân cận lô 46/13 để đề xuất những giải pháp, công nghệ nhằm tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả khai thác trong bối cảnh giá dầu giảm sâu như hiện nay.

Lãnh đạo PVEP đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về phạm vi công việc mà SPM có thể hợp tác trong các dự án phát triển với PVEP trong đó có các dự án SPM quan tâm. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, với việc dừng giãn tiến độ các dự án, tối ưu Chương trình công tác và ngân sách thì mô hình đề xuất của SPM cần phải xem xét kỹ để có thể áp dụng phù hợp cho các dự án trên.

SLB3.jpg

Lãnh đạo PVEP chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác của Schlumberger
Trao đổi tại buổi làm việc, Lãnh đạo PVEP và SLB/SPM cũng trao đổi để tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ MOU về hợp tác giữa hai bên trong các dự án trong thời gian tới.

Cũng trong sáng cùng ngày, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải và Phó Tổng Giám đốc Vũ Thị Ngọc Lan đã có buổi gặp và làm việc với đại diện Lãnh đạo Ngân hàng BNP Paribas về việc tăng cường hợp tác và hỗ trợ giữa hai bên trong giai đoạn hiện nay.

Theo: PVEP.com.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top